+Aa-
    Zalo

    Bắt 2 người đàn ông môi giới thiếu nữ 15 tuổi bán dâm cho du khách nước ngoài

    (ĐS&PL) - Mỗi lần môi giới bán dâm thành công cho các vị khách, Tuấn và Thắng hưởng lợi 400.000 đồng/người/lượt.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 16/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 (TP.HCM) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đỗ Văn Tuấn (38 tuổi), Bùi Đức Thắng (52 tuổi, cùng quê Vĩnh Phúc) về hành vi “Môi giới mại dâm”; Hong Jungpyo (29 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

    Qua công tác quản lý địa bàn, khuya 4/5, Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Bùi Viện và phát hiện em T.N.P.T. (15 tuổi) đang bán dâm cho ông Hong Jungpyo.

    Tại căn phòng khác trong khách sạn này, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện T.T.N. (27 tuổi) vừa bán dâm cho một người Hàn Quốc chưa rõ lai lịch.

    Mở rộng điều tra, ngày 5 và 6/5, Công an quận 1 đã bắt được 2 người môi giới bán dâm là Đỗ Văn Tuấn và Bùi Đức Thắng.

    Đỗ Văn Tuấn (bên trái) và Bùi Đức Thắng. Ảnh: Tiền Phong

    Đỗ Văn Tuấn (bên trái) và Bùi Đức Thắng. Ảnh: Tiền Phong

    Tại cơ quan công an, Tuấn và Thắng khai, tối 4/5, cả 2 gặp ông Hong Jungpyo và một người đàn ông Hàn Quốc không rõ lai lịch đi trên đường Đề Thám (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) nên tiếp cận hỏi 2 vị khách có nhu cầu massage hay mua dâm không.

    Khi 2 du khách Hàn Quốc đồng ý, Tuấn và Thắng đưa họ ra công viên 23/9, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại đây, Tuấn gọi điện thoại cho chị N., còn Thắng gọi điện thoại cho em T. đến công viên gặp khách để khách xem mặt, thỏa thuận giá cả.

    Tại đây, sau khi khách xem mặt, Tuấn thỏa thuận việc mua bán dâm với khách là 1.400.000 đồng/lượt/người (đã bao gồm tiền thuê phòng) và khách đồng ý.

    Đến khoảng 22h50 cùng ngày, sau khi thỏa thuận xong, Hong Jungpyo chọn em T., người bạn đi cùng chọn N. Sau đó, tất cả cùng đi bộ đến khách sạn Ya Ya, số 40/29 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão để thuê phòng thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Tuấn thu tiền của hai vị khách tổng 2.800.000 đồng, trả tiền thuê phòng rồi cùng Thắng nhanh chóng rời khỏi khách sạn.

    Trả lời về số tiền ăn chia sau khi môi giới, Tuấn và Thắng cho biết, sau khi trả tiền phòng và chia cho các cô gái bán dâm, Tuấn và Thắng sẽ hưởng lợi 400.000 đồng/lần môi giới. Được biết, ngoài vụ việc Công an bắt quả tang, trước đó Tuấn và Thắng đã nhiều lần môi giới cho T. và N. đi bán dâm cho khách…

    Hiện vụ việc đang được Công an Quận 1 tiếp tục thụ lý, điều tra, báo CAND thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-2-nguoi-an-ong-moi-gioi-thieu-nu-15-tuoi-ban-dam-cho-du-khach-nuoc-ngoai-a423654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan