+Aa-
    Zalo

    Chiến thắng Brighton, Man Utd vẫn không chắc suất dự Europa League

    (ĐS&PL) - Dù giành 3 điểm ở vòng hạ màn Ngoại hạng Anh mùa 2023-2024, nhưng thứ bậc của Man Utd vẫn không được cải thiện vì thua về hiệu số so với đội bóng cùng hạng Newcastle

    Tại vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh, Man Utd đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Brighton nhờ những pha lập công của Dalot và Hojlund. Bước vào trận đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh cả 2 đội thực tế đều không còn những mục tiêu để theo đuổi. Brighton với lợi thế sân nhà là đội nhập cuộc tốt hơn. 

    Những cơ hội nguy hiểm được Chim mòng biển tạo ra về phía khung thành Onana, tuy nhiên sự xuất sắc của hàng phòng ngự MU đã giúp họ thoát thua trong gang tấc.

    HLV Ten Hag và đội trưởng Bruno Fernandes cảm ơn người hâm mộ Man Utd sau trận thắng Brighton. Ảnh: VNE

    HLV Ten Hag và đội trưởng Bruno Fernandes cảm ơn người hâm mộ Man Utd sau trận thắng Brighton. Ảnh: VNE

    Theo tạp chí Bóng đá, chiến thắng này sẽ giúp đội quân của HLV Ten Hag ở trong tâm thế tự tin nhất trước trận chung kết Cúp FA với đại kình địch Man City. Thông kê cho thấy đây là kết quả thấp nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh của MU. Không chỉ vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, MU kết thúc một chiến dịch với hiệu số bàn thắng âm.

    Dù giành chiến thắng trước chủ sân Brighton, nhưng đội bóng của Erik ten Hag không thể cải thiện thứ bậc, bởi Newcastle thắng 4-2 trên sân Brentford ở trận cùng giờ.

    Với kết quả chung cuộc, Man Utd cán đích thứ tám Ngoại hạng Anh với 60 điểm, bằng Newcastle nhưng kém về hiệu số (-1 so với +23). "Quỷ Đỏ" nằm ngoài vị trí dự Cup châu Âu mùa tới, và chỉ còn cửa tham dự Europa League bằng cách đánh bại Man City ở chung kết Cup FA trên sân Wembley ngày 25/5.

    Mùa giải vừa qua, Man Utd ghi 57 bàn và thủng lưới 58 lần, đạt hiệu số -1. Đây là lần đầu tiên họ kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh với hiệu số bàn thắng bại âm và điều này không xảy ra kể từ mùa 1989-1990, cũng với hiệu số -1, tờ VnExpress đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chien-thang-brighton-man-utd-van-khong-chac-suat-du-europa-league-a424921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan