+Aa-
    Zalo

    Điểm danh 8 đội bóng dự tứ kết U23 châu Á 2024, Đông Nam Á còn ai?

    (ĐS&PL) - Việt Nam và Indonesia là những lá cờ tiên phong của khu vực dự tứ kết U23 châu Á 2024. Không những giành vé đi tiếp, cả hai đội còn tạo nên lịch sử.

    Thông tin từ báo Tiền phong, hôm nay, loạt trận cuối cùng vòng bảng U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra nhưng từ lúc này, NHM đã xác định được 8 cái tên tham dự tứ kết gồm Việt Nam, Iraq, Indonesia, Qatar, Hàn Quốc, Nhật Bản, Uzbekistan, Saudi Arabia. Trong đó có 2 đại diện Đông Nam Á.

    Với 6 điểm, Việt Nam có vòng chung kết đầu tiên giành được 2 trận thắng. Trong khi đó, Indonesia cũng vượt qua vòng bảng ở lần đầu tiên tham dự.

    U23 Indonesia sẽ gặp Hàn Quốc ở tứ kết sau khi đội bóng xứ kim chi đánh bại Nhật Bản 1-0. Cặp đấu còn lại diễn ra giữa Nhật Bản và Qatar, đội vượt qua vòng bảng với 7 điểm sau 2 trận thắng và 1 trận hòa.

    Việt Nam có quyền chọn đối thủ ở tứ kết.

    Việt Nam có quyền chọn đối thủ ở tứ kết.

    Ở bảng C, Iraq đã giành chiến thắng 2-1 trước Saudi Arabia, trong khi Thái Lan phải nhận thất bại 0-1 trước Tajikistan với bàn ấn định tỷ số vào cuối trận. Như vậy, 2 đội chắc chắn giành quyền vào tứ kết là Saudi Arabia và Iraq.

    Nhưng ngôi đầu bảng thuộc về Iraq. Họ có cùng 6 điểm như Saudi Arabia nhưng hơn về đối đầu, chỉ số đầu tiên được tính tới khi hai đội bằng điểm.

    Có thể nói, Saudi Arabia dù đứng nhì bảng C nhưng vẫn được xem là cái tên khó nhằn hơn Iraq khi đây là nhà ĐKVĐ và rất có duyên với các giải trẻ của châu lục.

    Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4, trực tiếp trên kênh VTV5 và hệ thống FPT Play, theo VTC News.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/iem-danh-8-oi-bong-du-tu-ket-u23-chau-a-2024-ong-nam-a-con-ai-a416316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan