+Aa-
    Zalo

    Khám phá những địa điểm check-in hoang sơ ít người biết đến tại Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Bạn đang tìm kiếm những địa điểm check-in đẹp hoang sơ ở Đà Nẵng? Hãy cùng khám phá danh sách dưới đây.

    Đà Nẵng, thành phố xinh đẹp bên bờ biển miền Trung Việt Nam, luôn thu hút du khách bởi những bãi biển thơ mộng, những cây cầu hiện đại và những địa điểm du lịch độc đáo. Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, cầu Rồng,... Đà Nẵng còn sở hữu vô số địa điểm check-in đẹp hoang sơ, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là một số địa điểm check-in đẹp hoang sơ ở Đà Nẵng.

    Bãi đá Obama

    Bãi đá Obama.

    Bãi đá Obama.

    Nằm trên bán đảo Sơn Trà, Bãi đá Obama sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với những tảng đá đen nhấp nhô, những con sóng vỗ rì rào và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, chụp những bức ảnh đẹp và tận hưởng bầu không khí trong lành.

    Ghềnh Bàng

    Nằm dưới chân núi Sơn Trà, Ghềnh Bàng là một ghềnh đá với những tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau, tạo nên một khung cảnh vô cùng độc đáo. Đến đây, bạn có thể tắm biển, leo núi, câu cá và khám phá thiên nhiên hoang sơ.

    Hồ Xanh (Hồ Bãi Bụt)

    Nằm sâu trong bán đảo Sơn Trà, Hồ Xanh là một hồ nước ngọt với màu nước xanh ngọc bích vô cùng trong trẻo. Hồ nước được bao quanh bởi những tán cây rừng rậm rạp, tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng và yên bình. Đến đây, bạn có thể chèo thuyền kayak, tắm hồ và tận hưởng bầu không khí trong lành.

    Rừng dừa Bảy Mẫu

    Rừng dừa Bảy Mẫu.

    Rừng dừa Bảy Mẫu.

    Nằm trên bán đảo Sơn Trà, Rừng dừa Bảy Mẫu là một khu rừng dừa nước với những hàng dừa xanh mướt, soi bóng xuống mặt nước phẳng lặng. Đến đây, bạn có thể tham quan rừng dừa bằng thuyền thúng, thưởng thức những món ăn đặc sản được chế biến từ dừa và chụp những bức ảnh đẹp.

    Ngũ Hành Sơn

    Ngũ Hành Sơn là một danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng với 5 ngọn núi đá vôi nhô lên khỏi mặt biển. Nơi đây có nhiều hang động, chùa chiền và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Đến Ngũ Hành Sơn, bạn có thể tham quan các hang động, leo núi, cầu nguyện và chụp những bức ảnh đẹp.

    Làng Vân

    Nằm dưới chân đèo Hải Vân, Làng Vân là một làng chài bình yên với những bãi biển hoang sơ và những con người thân thiện. Nơi đây rất thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương và tận hưởng bầu không khí trong lành.

    Rạn Nam Ô

    Rạn Nam Ô là một rạn san hô đẹp với nhiều loài sinh vật biển phong phú. Nơi đây rất thích hợp cho những ai yêu thích lặn biển và khám phá thế giới đại dương.

    Cù Lao Chàm

    Cù Lao Chàm.

    Cù Lao Chàm.

    Cù Lao Chàm là một hòn đảo đẹp với nhiều bãi biển hoang sơ, những rặng san hô đẹp và những di tích lịch sử văn hóa. Nơi đây rất thích hợp cho những ai muốn khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

    Đồi chè Đông Giang

    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 70km, đồi chè Đông Giang là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn những đồi chè xanh mướt, tận hưởng bầu không khí trong lành và chụp những bức ảnh đẹp.

    Lưu ý

    Khi đến những địa điểm check-in đẹp hoang sơ ở Đà Nẵng, bạn cần lưu ý giữ gìn vệ sinh chung và bảo vệ môi trường. Nên mang theo kem chống nắng, mũ, nón và nước uống khi đi tham quan. Cẩn thận khi leo núi và tắm biển.

    Đà Nẵng hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch vô cùng đặc biệt và đáng nhớ. Còn chần chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn mùa hè rực rỡ này! Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kham-pha-nhung-ia-iem-check-in-hoang-so-it-nguoi-biet-en-tai-a-nang-a417770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan