+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng vô cớ tấn công nhiều phụ nữ, 1 người tử vong ở Nha Trang

    (ĐS&PL) - Dù không có quan hệ, không có mâu thuẫn nhưng Lầu Vũ Nhật Đăng (28 tuổi) vẫn vô cớ dùng túyp sắt tấn công 5 người phụ nữ, trong đó một người tử vong.

    Ngày 14/5, báo Dân trí đưa tin, sau quá trình xác minh, truy xét, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lầu Vũ Nhật Đăng (28 tuổi, trú thành phố Nha Trang) để điều tra về tội Giết người.

    Đăng được cơ quan điều tra xác định là đối tượng hành hung nhiều phụ nữ trên địa bàn TP Nha Trang, trong đó khiến một phụ nữ lớn tuổi tử vong do thương tích quá nặng.

    Bị can Lầu Vũ Nhật Đăng. Ảnh: Dân trí.

    Bị can Lầu Vũ Nhật Đăng. Ảnh: Dân trí.

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, sáng 7/5, bà N.T.M.L. (63 tuổi, trú thành phố Nha Trang) đang đi bộ trên đường 2 tháng 4, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa bất ngờ bị Đăng di chuyển xe máy qua dùng tuýp sắt tấn công vào vùng đầu, ngã gục.

    Bà L. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong do chấn thương sọ não tại bệnh viện.

    Điều đáng nói, đây không phải trường hợp duy nhất bị đối tượng hành hung. Trước đó theo tin trên báo Tuổi trẻ, chiều 4/5, trong lúc bà T.T.K.L. (65 tuổi, ở đường Bùi Cẩm Hồ, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang) đang đi xe đạp trên đường Dương Hiến Quyền, phường Vĩnh Hòa, thì bị một người đàn ông đi xe máy từ phía sau áp sát, dùng vật cứng cầm tay đánh một nhát vào đầu gây thương tích, phải khâu 3 mũi. 

    Tiếp đó, chiều 6/5, khi bà B.T.T. (56 tuổi, ở thôn Hòn Nghê 1, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang) đang dừng xe đạp trước tín hiệu đèn đỏ tại ngã tư Ngô Gia Khảm - 2 Tháng 4 (phường Vĩnh Hải) thì bị người đàn ông chạy xe máy từ phía sau tới dùng vật cứng đánh vào đầu khiến bà choáng váng.

    Đến khoảng 19h tối 6/5, bà V.T.H. (61 tuổi, trú ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Xương Huân) đang đạp xe trên đường Phạm Văn Đồng ở phường Vĩnh Hải cũng bị một người đàn ông đi xe máy dùng vật cứng đánh vào đầu. Do cú đánh mạnh nên đỉnh đầu nạn nhân có vết thương 5cm, nứt sọ thái dương trái.

    Một trường cũng trong sáng 7/5, bà N.T.Đ. (73 tuổi, trú tại Vĩnh Hải) đang đi bộ trên đường Phạm Văn Đồng (phường Vĩnh Hải) đã bị một người đàn ông tấn công bằng tuýp sắt từ phía sau, bị thương nặng ở vùng đầu. 

    Sau đó nghi phạm gây ra các vụ việc trên được xác định là Lầu Vũ Nhật Đăng. Lực lượng Công an TP Trang vào cuộc truy xét và bắt giữ khẩn cấp đối tượng này. Tại cơ quan điều tra, Đăng khai đã dùng tuýp sắt tấn công 5 người đi đường. Những người này đa số là phụ nữ lớn tuổi và đều không quen biết hay có mâu thuẫn với nghi phạm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-to-oi-tuong-vo-co-tan-cong-nhieu-phu-nu-1-nguoi-tu-vong-o-nha-trang-a423059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan