+Aa-
    Zalo

    Ngã ra đường đúng lúc va chạm, người phụ nữ tử vong dưới lốp máy xúc

    (ĐS&PL) - Sau cú va chạm, chị H. bị ngã xuống đường đúng lúc có chiếc xe máy xúc (chưa rõ người điều khiển) đi đến đã cán phải.

    Theo tin tức trên báo Giao thông, khoảng 16h10 ngày 16/5, trên tuyến đường thôn Khe Tâm, xã Nam Sơn, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ tử vong. 

    Nạn nhân là chị Chiếng Thị H (SN 1993, trú tại thôn Khe Tâm).

    Vào thời điểm trên, chị Chiếng Thị H điều khiển xe máy trên tuyến đường liên thôn thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy đi ngược chiều (chưa rõ tên, tuổi người điều khiển). 

    Hiện trường vụ tai nạn khiến một phụ nữ tử vong ở huyện Ba Chẽ. (Ảnh: Giao thông)

    Hiện trường vụ tai nạn khiến một phụ nữ tử vong ở huyện Ba Chẽ. (Ảnh: Giao thông)

    Sau cú va chạm, chị H bị ngã xuống đường đúng lúc có chiếc xe máy xúc (chưa rõ người điều khiển) đi đến đã cán phải. Hậu quả là chị H tử vong tại chỗ.

    Cơ quan chức năng huyện Ba Chẽ đang làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến tình hình tai nạn giao thông, ngày 15/5, tại ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng (TP.Hà Nội) cũng xảy ra va chạm.

    Kinh tế & Đô thị cho hay, theo video người dân chia sẻ, tại ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng, một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy chở hàng cồng kềnh với hàng chục thùng xốp xếp chồng lên nhau. Cách sắp xếp này đã khiến cho phạm vi quan sát phía sau, hai bên của người này bị hạn chế đi rất nhiều. Chính vì vậy, khi người này chuyển hướng đã không thể nhìn hết phía sau mình mà đã va chạm với xe máy khác đang đi tới.

    Tình huống va chạm khiến người đằng sau loạng choạng và ngã lăn ra đường. Tuy nhiên sau tình huống va chạm người chở hàng cồng kềnh đã tiếp tục di chuyển mà không có dấu hiệu dừng lại để giải quyết sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nga-ra-uong-ung-luc-va-cham-nguoi-phu-nu-tu-vong-duoi-lop-may-xuc-a424104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan