+Aa-
    Zalo

    Ronaldo “hội ngộ” Neymar trong trận đấu quyền anh thế kỷ

    (ĐS&PL) - Cả Ronaldo và Neymar đã có mặt ở sân vận động Kingdom Arena (Saudi Arabia) để dõi theo màn so găng giữa hay tay đấm Tyson Fury và Oleksandr Usyk.

    Trong sự kiện này, Neymar chủ động tiến đến bắt tay người đàn anh Cristiano Ronaldo, khi cả hai là khán giả của trận đấu. Được biết đây là màn đối đầu lịch sử của quyền anh thế giới.

    Ronaldo vừa kết thúc trận đấu khó khăn cùng Al Nassr ở vòng 32 SPL, khi đối đầu đội vô địch Al Hilal. Đó là trận đấu siêu sao người Bồ Đào Nha gây thất vọng, bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Al Nassr cũng bị cầm hòa với tỷ số 1-1.

    Neymar chủ động tiến đến chào hỏi đàn anh

    Neymar chủ động tiến đến chào hỏi đàn anh

    Trong khi đó, Neymar đang điều trị chấn thương và không đóng góp gì nhiều cho Al Hilal trên sân cỏ. Ngôi sao người Brazil chắc chắn không tham dự Copa America, dù đang bước vào giai đoạn hồi phục cuối cùng.

    Trận so găng thế kỷ sẽ diễn ra giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk cũng thu hút sự quan tâm của nhiều nhân vật nổi tiếng khác như diễn viên Jean-Claude Van Damme hay "tay đấm thép" Mike Tyson.

    Trận đại chiến giữa Fury và Usyk được ngợi ca là trận đấu vĩ đại nhất thế kỷ 21. Ở đó Tyson Fury là nhà vô địch WBC, trong khi đó Oleksandr Usyk đang là ĐKVĐ của 4 đai danh giá WBA, IBF, WBO và IBO.

    Cuộc đụng độ giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk sẽ định đoạt ngôi vị "vô địch tuyệt đối" ở hạng nặng, danh hiệu đã không có ai nắm giữ suốt 25 năm qua. Người chiến thắng cũng là nhà vô địch tuyệt đối đầu tiên của hạng cân trong kỷ nguyên 4 đai (WBA, WBC, IBF và WBO).

    Chính vì tính chất quan trọng nên trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và khó lường. Người hâm mộ liên tục được chứng kiến những pha ra đòn, phòng thủ và tấn công rất chất lượng tới từ 2 võ sĩ hàng đầu. Các fan không ngừng reo hò phấn khích mỗi khi một võ sỹ tung ra cú đấm hóc hiểm trúng người đối thủ. Tuy nhiên một màn knock-out đẹp mắt đã không xảy ra.

    Cả Usyk và Fury đều cho thấy sự cân bằng, không tay đấm nào tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với đối thủ. Chính vì thế trận đại chiến đã kéo dài qua 12 hiệp đấu căng thẳng và phải phân định bằng tính điểm của trọng tài. Kết quả cuối cùng, Usyk là người chiến thắng với tổng điểm 115-112, 113-114, 114-113. Như vậy nhà vô địch tuyệt đối đã gọi tên võ sĩ người Ukraine Oleksandr Usyk.  

    Tay đấm người Ukraine chính thức trở thành "nhà vua" của boxing hạng nặng, thâu tóm các danh hiệu WBA, WBC, IBF, WBO, IBO và The Ring. Anh cũng là nhà vô địch tuyệt đối đầu tiên của hạng nặng trong thế kỷ 21, tiếp nối thành tích của huyền thoại Lennox Lewis từ năm 1999.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ronaldo-hoi-ngo-neymar-trong-tran-au-quyen-anh-the-ky-a424686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan