+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 12 tuổi mang thai, nghi bị xâm hại: Xót xa hoàn cảnh của nạn nhân

    (ĐS&PL) - Vụ bé gái 12 tuổi mang thai, nghi bị xâm hại tại Hà Nội đang khiến dư luận xôn xao. Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn, là hộ nghèo nhiều năm.

    Thời gian vừa qua, nhiều người dân sinh sống tại xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội chưa hết bàng hoàng trước sự việc một bé gái 12 tuổi mang thai, nghi bị xâm hại.

    Theo báo Tiền Phong, anh N.A (trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, đầu tháng 1/2024, gia đình nhận thấy bụng cháu Y. (SN 2012, con gái anh A.) to hơn bình thường nên đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả xác định, cháu Y. mang thai ở tháng thứ 6. Cho đến nay, thai nhi đang ở tuần 38, dự sinh ngày 17/4/2024.

    Anh A. cho hay, con gái kể bị  người đàn ông hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần. Người hàng xóm thường lợi dụng những khoảng thời gian vào buổi chiều khi gia đình anh đi làm để xâm hại. Thậm chí, có lần người đàn ông hàng xóm còn dụ bé Y. sang nhà chơi và xâm hại tại nhà đối tượng.

    Ngay lập tức, gia đình đã dẫn cháu đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo sự việc. Công an huyện Thanh Trì đã cử cán bộ điều tra xuống lấy lời khai. 

    Cũng theo anh A., hiện con gái anh đang phải nghỉ học tạm thời.

    Vụ bé gái 12 tuổi mang thai, nghi bị xâm hại: Xót xa hoàn cảnh của nạn nhân - 1

     

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Phụ nữ Việt Nam, vợ chồng anh A. có 2 người con (cháu L. là con út). Khi cháu L. vừa tròn 1 tuổi, thì vợ anh A. rời nhà đi đến nay chưa biết tung tích. Kể từ đó, anh A. phải sống trong cảnh "gà trống nuôi con".

    Tại địa phương, gia đình anh A. có hoàn cảnh khó khăn và là hộ nghèo nhiều năm. Để có tiền nuôi con, anh A. phải đi làm nhiều công việc chân tay. Những lúc rảnh rỗi, người đàn ông vẫn thường phải chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập. Mới đây, anh A. được nhận làm việc tại một công ty quảng cao với mức lương khá hơn nhưng từ khi xảy ra sự việc, anh buộc phải nghỉ làm để có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho con.

    Cũng theo nguồn tin, lãnh đạo UBND xã Tam Hiệp xác nhận thông tin về vụ việc cháu L. hiện đang mang bầu và sắp sinh nở. Được biết, sau khi nắm được thông tin, UBND xã Tam Hiệp cũng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình cháu bé đồng thời báo cáo lên cấp trên để điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-gai-12-tuoi-mang-thai-nghi-bi-xam-hai-xot-xa-hoan-canh-cua-nan-nhan-a414562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan