+Aa-
    Zalo

    10 cầu thủ U22 tham gia buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 32

    (ĐS&PL) - Trong danh sách 31 cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32 lần này, mới chỉ có 10 người có mặt trong buổi tập đầu tiên.

    Theo đó trong ngày 16/4, chỉ có 10/31 cầu thủ hội quân cùng U22 Việt Nam. Đó là nhóm cầu thủ của HAGL bao gồm Trần Trung Kiên, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Quốc Việt, 3 cầu thủ của SLNA gồm Hồ Văn Cường, Đinh Xuân Tiến, Cao Văn Bình. Còn lại là Trần Văn Thắng (Hòa Bình) và Văn Tùng (Hà Nội).

    CLB Hà Nội dù tới tối ngày 17/4 mới thi đấu xong nhưng Văn Tùng vẫn góp mặt sớm cùng U22 Việt Nam do không có tên trong danh sách đăng ký ở trận gặp Bình Định.

    chi co 10 cau thu tham gia buoi tap dau tien chuan bi cho sea games 32
    Buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam diễn ra vào lúc 17h chiều nay 17/4

    U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Bà Rịa Vũng Tàu và các cầu thủ sẽ tự chủ động trong việc di chuyển từ CLB chủ quản tới nơi đóng quân.

    Dự kiến phải đến ngày 18/4 thì U22 Việt Nam mới có được đầy đủ quân số. Có thể chiến lược gia người Pháp cũng sẽ có buổi họp báo trước buổi tập để trả lời câu hỏi từ truyền thông.

    Buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam diễn ra vào lúc 17h chiều nay 17/4. Nhiều khả năng các cầu thủ mới đến chỉ tập nhẹ để hồi phục sau các trận đấu căng thẳng cuối tuần qua. 

    Danh sách U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32 gồm 31 cầu thủ, trong đó đa số là những nhân tố trải qua 4 đợt tập huấn và dự giải Doha Cup hồi tháng 3. Có 5 cầu thủ tham dự Doha Cup không được triệu tập lần này là Trần Liêm Điều, Bùi Xuân Thịnh, Ngô Sỹ Chinh, Võ Hoàng Minh Khoa và Hoàng Vĩnh Nguyên.

    Bên cạnh đó, HLV Troussier cũng bổ sung một số gương mặt thuộc thành phần đội U20 Việt Nam, nhưng chưa góp mặt ở các đợt tập trung trước. Các cầu thủ này gồm thủ môn Cao Văn Bình, hậu vệ Hồ Văn Cường, tiền vệ Nguyễn Đức Phú, Đinh Xuân Tiến và tiền đạo Bùi Vĩ Hào.

    Ở SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm cùng bảng với U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore và U22 Lào. Trận ra quân, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Lào ngày 30/4.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-cau-thu-u22-tham-gia-buoi-tap-dau-tien-chuan-bi-cho-sea-games-32-a572550.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan