+Aa-
    Zalo

    18 năm tù cho gã dượng đồi bại hiếp dâm cháu gái 10 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi gọi cháu N. vào phòng bóp vai cho mình, gã dượng Nguyễn Đức Hà bất ngờ ép cháu N. nằm xuống nệm rồi làm trò bỉ ổi cho đến khi thỏa mãn thú tính.

    (ĐSPL) - Sau khi gọi cháu N. vào phòng bóp vai cho mình, gã dượng Nguyễn Đức Hà bất ngờ ép cháu N. nằm xuống nệm rồi làm trò bỉ ổi cho đến khi thỏa mãn thú tính.

    Sáng 14/7, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Hà (SN 1981), trú số 66 Phan Đình Phùng, hiện ở tổ 8, thôn Vĩnh Châu, xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Điều đáng nói trong vụ án này, người bị hại chính là cháu gái của hắn, em L.H.T.N. (SN 2005).

    Bị cáo Nguyễn Đức Hà trước vành móng ngựa.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 17h ngày 31/12/2014, Hà đang ở nhà tại tổ 8, cùng với 2 con trai là Nguyễn Đức Thiện, Nguyễn Đức Nhân và cháu L.H.T.N. Đang lúc Thiện, Nhân và N. đang chơi, Hà bất ngờ nảy sinh ý định giao cấu với cháu N.. Vậy nên, tên này đã sai Thiện và Nhân cầm đèn điện ra cho bà Võ Thị Xuân Hoa (mẹ vợ của Hà) đang bán bánh mì gần nhà. Sau khi 2 con trai đã đi, Hà gọi cháu N. vào phòng bóp vai cho dượng rồi bất ngờ ép cháu N. nằm ngữa xuống nệm làm trò bỉ ổi cho đến khi thỏa mãn thú tính.

    Đến tối muộn, do không thấy cháu N. mang đèn điện đến quán như mọi ngày, bà Hoa đi về nhà tìm thì gặp cháu N. đang đi trên đường. Lúc này, thấy cháu có nhiều điểm lạ thường, bà Hoa gặng hỏi thì được N. kể lại mọi chuyện.

    Ngay sau đó, bà Hoa liền báo cho Lê Hoài Tường Vân (mẹ của cháu N.) và bạn của chị Vân là chị Nguyễn Thị Tuy Trang biết. Ngày 1/1/2015, chi Trang đưa cháu N. đi khám chứng thương và đến cơ quan công an tố cáo hành vi hiếp dâm của đối tượng Hà.

    Tại cơ quan điều tra, Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, y còn cho biết đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. vào khoảng tháng 11/2013 và tháng 7/2014 tại nhà riêng ở tổ 8,  thôn Vĩnh Châu, Vĩnh Hiệp, Nha Trang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/18-nam-tu-cho-ga-duong-doi-bai-hiep-dam-chau-gai-10-tuoi-a102033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.