+Aa-
    Zalo

    2 lần ngoại tình và nỗi đau mãi mãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cái giá để tôi phải trả cho 2 lần ngoại tình ấy quá lớn. Với tôi 2 lần ngoại tình ấy để lại một nỗi đau mãi mãi. Người phụ nữ không chồng, không con.

    (ĐSPL) - Cái giá để tôi phải trả cho 2 lần ngoại tình ấy quá lớn. Với tôi 2 lần ngoại tình ấy để lại một nỗi đau mãi mãi. Người phụ nữ không chồng, không con thì sống có ý nghĩa gì nữa. Cuộc sống sau này của tôi sẽ ra sao?

    Trước khi lấy chồng, lấy người mình yêu chẳng ai nghĩ tới chuyện sẽ ngoại tình, nhưng về lâu về dài mọi chuyện đều có thể thay đổi. Tôi đang phải trả giá cho sự thay đổi đó khi 2 lần ngoại tình mà nỗi đau để lại là mãi mãi.

    Kết hôn được hơn 3 năm thì cuộc sống vợ chồng tôi bắt đầu rạn nứt, ban đầu là vấn đề về con cái. Trong khi chồng tôi luôn thúc giục chuyện sinh con thì tôi vẫn muốn kế hoạch, phần vì công việc bận rộn, phần vì tôi còn trẻ còn muốn được vui chơi không muốn bị gò bó bởi con mọn như những người phụ nữ khác.

    Sau này từ chuyện con cái đến chuyện tiền bạc, công việc rồi cả chuyện về quê ngày lễ chạp, phân biệt nội ngoại… khiến tình cảm vợ chồng tôi ngày càng đi xuống. Kể từ đó cuộc sống của vợ chồng tôi có nhiều xáo trộn. Chồng tôi bắt đầu sinh nhiều tật xấu như hút thuốc, rượu và chơi bời hơn. Bao lần vợ chồng cãi vã cũng chỉ mong cuộc sống được sắp đặt lại nhưng càng nói càng thêm căng thẳng. Vì chán chồng tôi đành buông thả bản thân muốn xuôi muốn ngược gì cũng được.

    Người phụ nữ không chồng, không con thì sống có ý nghĩa gì nữa. Cuộc sống sau này của tôi sẽ ra sao? (Ảnh minh họa).

    Hôm nào chồng về muôn thì hôm sau tôi cũng đi tới khuya, hôm nào chồng uống rượu thì hôm sau tôi uống bia… mọi việc chồng làm tôi đều đáp trả ngay hôm sau. Những tưởng như vậy có thể công kích được chồng, có thể khiến chồng tức tối mà thay đổi. Nào ngờ chính trong phút giây đó tôi đã đánh mất bản thân mà không hề hay biết.

    Trong khi chồng tôi chỉ vì cuộc sống vợ chồng không như mong muốn nên mới buông thả bản thân, nhưng mọi việc chồng tôi làm đều có giới hạn, đều nằm trong tầm kiểm soát. Còn tôi, càng ngày càng tiến càng xa, từ việc “trả thù” chồng, tôi dấn thân vào con đường lầm lỗi khi ngoại tình với đồng nghiệp. Có lẽ, ngay từ đầu anh ta đã biết chuyện vợ chồng tôi có nhiều mâu thuẫn nên mới cố dụ dỗ tôi, khiến tôi siêu lòng mà vướng vào lưới tình vụng trộm.

    Sau gần 1 tháng ngoại tình tôi bất giác tỉnh ngộ, muốn quay lại làm lại từ đầu, mọi cảm xúc trong tôi như một mớ hỗn độn. Phải vất vả lắm tôi mới quyết tâm “bỏ rơi” mối tình vụng trộm ấy. Nhưng cũng chỉ được hơn 2 tháng thì mọi chuyện lại tiếp diễn. Gã đồng nghiệp ấy quyết không buông tha cho tôi, gã chỉ chờ khi nào tôi yếu lòng, khi nào chuyện tình cảm của vợ chồng tôi đi xuống tột độ thì nhảy tới.

    Cuối cùng tôi lại vướng vào ngoại tình lần hai. Lần thứ hai tôi lao tới cuộc tình vụng trộm như con thiêu thân, mặc tất cả, mặc chồng, mặc gia đình. Tôi mê muội trong cuộc tình vụng trộm ấy khoảng nửa năm thì chồng tôi phát hiện. Khi đó dù có bao giọt nước mắt, dù có khóc đến cạn lời thì chồng tôi cũng quyết li hôn. Mối tình 4 năm, cuộc hôn nhân 3 năm của chúng tôi cũng tan thành mây khói bởi lỗi lầm tôi gây ra.

    Nhưng hơn thế, sau khi li hôn gã đồng nghiệp kia cũng bỏ rơi tôi không thương tiếc để yêu một cô gái trẻ đẹp hơn. Trong lúc bế tắc nhất, tưởng chừng như cả thế giới sụp đổ thì tôi phát hiện ra mình không thể sinh con. Bác sĩ nói có thể do tôi dùng thuốc tránh thai trong thời gian quá dài nên khó có thể có em bé.

    Cái giá để tôi phải trả cho 2 lần ngoại tình ấy quá lớn. Với tôi 2 lần ngoại tình ấy để lại một nỗi đau mãi mãi. Người phụ nữ không chồng, không con thì sống có ý nghĩa gì nữa. Cuộc sống sau này của tôi sẽ ra sao?

    HỒNG PHƯƠNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]lPN1aE6mi2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-lan-ngoai-tinh-va-noi-dau-mai-mai-a120252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.