+Aa-
    Zalo

    2 Ngày 1 Đêm tập 17: "Anh cả" Trường Giang lần đầu trả lời sai câu hỏi ẩm thực

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 17 của "2 ngày 1 đêm", dàn cast “hóa thân” thành các “phượt thủ”vừa phải lặn lội qua các cung đường đèo nhỏ hẹp vừa phải vượt qua các thử thách “hiểm trở” của ekip chương trình.

    Hành trình 2 Ngày 1 Đêm đã đến nơi “địa đầu của Tổ Quốc”- Hà Giang vùng đất nổi danh với các cung đường đèo hiểm trở nhưng cũng là nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên gây không ít “thương nhớ” cho các du khách đam mê mạo hiểm từ khắp nơi trên thế giới.

    Thử thách quen thuộc

    Điểm đến đầu tiên của Tập 17 – Cổng Trời Quản Bạ, nơi mà “hành trình hạnh phúc” của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm mở đầu bằng 50 ly cà phê trong đó có 25 ly trộn với nước nắm. Thử thách “may rủi” này được ekip chương trình khá yêu thích khi đã từng được sử dụng ở vài tập trước đây.

    Cả nhóm “hồn vía hoang mang” kêu cứu “Chiến thần cà phê” Ngô Kiến Huy vì anh chính là chủ của một chuỗi quán cà phê khá nổi tiếng, nên không ai khác anh chính là hi vọng duy nhất của cả đội lúc này.

    2 ngay 1 dem tap 17 anh ca truong giang lan dau tra loi sai cau hoi am thuc2
    Dàn cast đứng trước thử thách nếm cà phê quen thuộc. 

    Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy khẳng định theo kinh nghiệm của mình rằng bọt cà phê khó tan hơn bọt nước mắm nên ly nào nhiều bọt là cà phê 100%. Cả đội vỡ lẽ nhận ra “chân ái là đây” nhưng nhận lại cái kết ngay sau đó khi Dương Lâm chọn ly cà phê “nước mắm” ngay ly đầu tiên, và liên tiếp các đồng đội Trường Giang, HIEUTHUHAI,...cũng là “nạn nhân” của “chiến thần suy luận” Ngô Kiến Huy. 

    HIEUTHUHAI thay Dương Lâm kể chuyện 

    Sau thử thách ly nước may mắn, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm Tập 17 di chuyển đến địa điểm Núi đôi Cô Tiên thu thập “trái tim” để giành những phần quà cho người dân vùng cao tại Hà Giang. HIEUTHUHAI phiên bản “hòa tan” xung phong làm người dẫn chuyển kể lại sự tích Núi đôi Cô Tiên làm 5 người anh tự hào.

    Dương Lâm “hóa thân” làm nhân vật trong “Sự tích Núi đôi Cô Tiên”, Dương Lâm có biệt tài “thổi kèn môi”. Ngô Kiến Huy không chịu thua, giành ngay vai nữ chính “cô tiên nữ giáng trần” say mê tiếng kèn “môi” của thanh niên Dương Lâm. Với lối diễn xuất duyên dáng cùng lối kể chuyện cuốn hút, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm dường như đang “đắm chìm” trong thế giới cổ tích của em út HIEUTHUHAI. 

    Trường Giang lần đầu tiên trả lời sai câu hỏi về ẩm thực  

    Sau tiểu phẩm Tiên nữ giáng trần, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm phải đối mặt với các câu hỏi kiến thức, với mỗi câu trả lời đúng sẽ tương ứng với 3 “trái tim” từ chương trình. Sau một hồi làm “hậu phương vững chãi” cho các em, đến lượt Giang ca lên “sàn thi đấu”. Mọi ánh mắt đổ dồn về “anh Cả”, trong số 6 người đàn ông nếu so về kiến thức ẩm thực thì không ai vượt mặt được Giang ca.

    2 ngay 1 dem tap 17 anh ca truong giang lan dau tra loi sai cau hoi am thuc12
    "Anh cả" Trường Giang. 

    Ekip chương trình hình như đã lường trước được sự việc nên đã ra một câu hỏi khá khó: “Thắng Dền được làm từ nguyên liệu chính là gì?”. Giang ca như “sét đánh ngang tai” bàng hoàng hỏi “Ủa sao tới tui hỏi khó vậy ta!”. Kiều Minh Tuấn dốc sức “hỏi trời hỏi đất” hỗ trợ anh Cả nhưng không một lời hồi đáp. Cuối cùng, Giang ca phải chịu khuất phục trước câu hỏi khó của chương trình và vỡ lẽ với đáp án chính là gạo nếp. 

    Cris Phan thất bại trước thử thách "dễ nuốt" đoán ảnh  

    Ở thử thách “Nhìn hình đọc tên”, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm trong vòng 3 giây phải trả lời đúng tên các vật trong hình nếu sai 1 câu sẽ bị mất 1 món ăn trưa. Em út HIEUTHUHAI xuất sắc trả lời đúng câu hỏi đầu tiên, nhưng đến lượt Cris Phan thì lại khác. Vừa nhìn hình Cris Phan liền đoán “Bàn tay Phật” nhưng lại “trật lất” vì đó chỉ là điểm đặc biệt tại địa danh trong hình không phải tên gọi.

    2 ngay 1 dem tap 17 anh ca truong giang lan dau tra loi sai cau hoi am thuc41
    Cris Phan. 

    Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến hóa thân “em gái” Mèo múa ô 

    Dinh thự họ Vương – Hà Giang chính là điểm gặp nhau giữa dàn cast 2 Ngày 1 Đêm và khách mời Tập 17. Trong khung cảnh cổ kính, các cô gái người dân tộc Mèo trong trang phục truyền thống đặc sắc đang cùng nhau tạo nên điệu múa “hoa nở rộ” vô cùng đẹp mắt.

    2 ngay 1 dem tap 17 anh ca truong giang lan dau tra loi sai cau hoi am thuc31
    Mai Phương Thúy - Võ Hoàng Yến là khách mời trong tập 17 của chương trình. 

    6 người đàn ông nhận được nhiệm vụ tìm ra khách mời trong vòng 10 phút, không khí trở nên căng thẳng hơn trước áp lực thời gian ít ỏi, các cô gái người Mèo trở thành nguyên nhân chính gây xao lãng tầm nhìn của dàn cast.

    Sau khi len lỏi vào từng ngóc ngách của dinh thự cổ, cuối cùng Dương Lâm đã “vác” được 2 khách mời xinh đẹp Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến cũng đang hóa thân thành 2 cô gái người Mèo. Với độ “lầy” của Võ Hoàng Yến và sự thông minh của Mai Phương Thúy, tập sau hứa hẹn những tràng cười “chấn động” đến cho khán giả. 

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ngay-1-dem-tap-17-anh-ca-truong-giang-lan-dau-tra-loi-sai-cau-hoi-am-thuc-a553836.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan