+Aa-
    Zalo

    2 thi thể cuối cùng vụ lật trẹt trên đường đi ăn đám hỏi đã được tìm thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào khoảng 6h sáng 2/11, tại khu vực ấp Sơn An và ấp Sơn Hòa, Kiên Giang, người dân địa phương đã phát hiện 2 thi thể trôi dạt trên sông.

    (ĐSPL) - Vào khoảng 6h sáng 2/11, tại khu vực ấp Sơn An và ấp Sơn Hòa, xã Nam Thái Sơn, huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang), người dân địa phương đã phát hiện 2 thi thể trôi dạt trên sông, trong đó có một bé trai.

    [mecloud]r7elcn1lFw[/mecloud]

    Tin tức từ Tuổi Trẻ, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tiến hành trục vớt thi thể. Qua xác minh, 2 người chết có tên là Nguyễn Đăng Kh (31 tuổi) và Nguyễn Văn L (12 tuổi) cùng ngụ tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

    Người dân hiếu kỳ đến xem lực lượng chức năng trục vớt hai nạn nhân. (Ảnh Tuổi Trẻ)

    Người nhà nạn nhân đã được thông báo tới hiện trường để nhận diện. Đây chính là 2 trong số các nạn nhân xấu số trong vụ lật trẹt xảy ra vào tối 31/10 tại xã Cô Tô, huyện Tri Tôn.

    Như tin tức đã đưa trước đó, vụ tại nạn xảy ra tại đoạn kênh 13 thuộc xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang  làm 4 người mất tích gồm: Nguyễn Đăng K. (31 tuổi), Hồ Thế Ph. (17 tuổi), Nguyễn Hoàng T.(17 tuổi) và Nguyễn Văn L. (12 tuổi, cùng ngụ xã Cô Tô, huyện Tri Tôn).

    Trước đó, khoảng 22h ngày 31/10, hơn chục người qua sông bằng chiếc chẹt để đến dự đám hỏi tại nhà ông Nguyễn Văn Sĩ. Tuy nhiên, khi đến giữa sông thì bất ngờ chiếc chẹt lật úp khiến 4 nạn nhân nêu trên bị nước cuốn mất.

    Ngay sau khi xảy ra vụ rai nạn, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể của T. và Ph., đồng thời bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem them video tin tức:

     [mecloud]zXpFPkYslG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thi-the-cuoi-cung-vu-lat-tret-tren-duong-di-an-dam-hoi-da-duoc-tim-thay-a117587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.