+Aa-
    Zalo

    4 bí kíp vàng giúp da đẹp, dáng thon của "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với 4 bí kíp vàng, bà vợ được vua Càn Long sủng ái nhất- Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam đủ khiến mọi cô gái phải ghen tị với vẻ đẹp miễn nhiễm với thời gian.

    Chỉ với 4 bí kíp vàng, bà vợ được vua Càn Long sủng ái nhất- Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam đủ khiến mọi cô gái phải ghen tị với vẻ đẹp miễn nhiễm với thời gian.

    Những ngày gần đây, bộ phim cung đấu Diên Hi công lược đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Tác phẩm này cũng giúp hâm nóng tên tuổi của Tần Lam sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh. 

    Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam trong Diên Hi công lược.

    Ở tuổi 37, Tần Lam (mỹ nhân đóng vai Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hi công lược) khiến nhiều người bất ngờ bởi diện mạo vô cùng trẻ trung. Ít ai biết, để giữ được vẻ đẹp thách thức với thời gian, Phú Sát Hoàng hậu lại có những bí quyết vô cùng đơn giản.

    Uống nước trái cây, ăn chậm

    Tần Lam duy trì thói quen ăn sáng đều đặn, thực đơn thường là bột yến mạch và nước ép trái cây. Ngoài ra, mỹ nhân này còn có bí quyết là ăn chậm. Cô nhai kĩ để các chất dinh dưỡng phát huy công dụng tốt và có cảm giác no lâu hơn.

    Một trong 4 bí kíp vàng làm đẹp của nữ diễn viên Tần Lam đó chính là uống nhiều nước và ăn chậm.

    Uống nhiều nước

    Diễn viên Diên Hi công lược cũng khuyên mọi người nên uống nhiều nước. Cô chia sẻ: "Khi bạn muốn ăn đồ ngọt hãy uống một li nước sẽ làm giảm ham muốn ăn. Và uống nhiều nước cũng có thể cải thiện vấn đề về da, đồng thời giúp giải độc".

    Chia nhỏ các bữa ăn

    Vẻ đẹp trẻ trung bất chấp thời gian của Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam.

    Trong quá trình giảm cân trước đây, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam chọn cách là chia nhỏ bữa ăn trong ngày. Một ngày thì cô thường ăn khoảng 5 - 6 bữa thay vì ăn một ngày 3 bữa như mọi người. Nhờ việc ăn nhiều bữa trong ngày ngày, kết hợp với việc tập luyện đều đặn nên Tần Lam đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như mong muốn.

    Tập thể dục

    Thân hình nhỏ gọn chuẩn mẫu của nữ diễn viên Tần Lam.

    Bên cạnh chế độ ăn, nữ diễn viên Tần Lam còn đề ra cho mình rằng phải đi bộ 1 giờ mỗi ngày. Việc này không chỉ giúp cơ thể săn chắc, giúp tuần hoàn máu mà còn có lợi cho việc hô hấp. Tần Lam còn kết hợp với một số phương pháp tập luyện riêng như yoga, chạy bộ, bơi lội... để giữ dáng.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-bi-kip-vang-giup-da-dep-dang-thon-cua-phu-sat-hoang-hau-tan-lam-a239360.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan