+Aa-
    Zalo

    4 cầu thủ đổ gục trên sân tập của tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày luyện tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam đã khép lại bằng 4 ca chấn thương của các cầu thủ.

    Ngày luyện tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam đã khép lại bằng 4 ca chấn thương của các cầu thủ.
    Tuy mới chỉ là ngày luyện tập đầu tiên sau khi tập trung nhưng HLV Miura vẫn đặt ra yêu cầu rất cao đối với các cầu thủ. Sau khi được “nhồi” thể lực vào buổi sáng, họ tiếp tục phải hoạt động hết công suất vào buổi chiều.
     Công Vinh là một trong số những cầu thủ có thể lực tốt tại ĐTVN.
    Với nội dung đá ít chạm trong phạm vi hẹp, nhà cầm quân người Nhật Bản nhấn mạnh yêu cầu của ông: “Don’t walking” (không đi bộ). Nếu ai vi phạm điều này, người đó sẽ bị mời ra ngoài sân ngay lập tức. Tất cả các cầu thủ được yêu cầu phải liên tục di chuyển, phối hợp và không được cầm bóng quá 2 nhịp. Một yêu cầu khác của HLV Miura là các cầu thủ không sử dụng các đường chuyền dài và bổng, kể cả khi đá trên 1/2 mặt sân.
    Những nội dung này không mới so với đợt tập trung hồi tháng 6 của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Myanmar. Nó cho thấy HLV Miura vẫn trung thành với triết lý bóng đá mà ông muốn truyền tải: Nâng cao thể lực, sức chiến đấu cho các cầu thủ Việt Nam và sử dụng lối chơi phối hợp để phát huy kỹ thuật của họ.
    Tuy vậy, việc nuốt trọn giáo án ngay trong ngày tập luyện đầu tiên quả là một thử thách với nhiều tuyển thủ, vốn vừa trải qua kỳ nghỉ sau khi kết thúc mùa giải. Nhạc trưởng Minh Tuấn của Quảng Ninh là cầu thủ đầu tiên nằm đổ vật xuống sân, tiếp đó là người đồng đội ở CLB Huy Cường. Minh Tâm của Đà Nẵng là cái tên tiếp theo. Cuối cùng, Xuân Thành (Thanh Hóa) là người “chốt hạ”.
    Trừ Minh Tâm tiếp tục tập luyện sau khi được bác sỹ chăm sóc, danh sách “thương binh” của đội tuyển đã được nối dài, tính thêm cả Anh Đức, Văn Hoàn và Ngọc Hải phải tập riêng. Nhưng các bác sĩ cho biết đây đều là những chấn thương không quá nghiêm trọng, hầu hết đều là căng cơ do vận động quá sức. Các cầu thủ hoàn toàn có thể quay lại tập luyện sau vài ngày tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cau-thu-do-guc-tren-san-tap-cua-tuyen-viet-nam-a47775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan