+Aa-
    Zalo

    4 người gặp tai nạn thót tim khi tụ tập xem nước sông dâng lên sau mưa lớn

    (ĐS&PL) - Rơi xuống từ độ cao khoảng 8m, các nạn nhân may mắn được mọi người phát hiện và cứu kịp thời.

    Sự việc xảy ra tại thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) vào hôm 11/7 vừa qua. Đoạn video được đăng tải cho thấy một nhóm người đang cố gắng dùng dây thừng kéo người phụ nữ mắc kẹt dưới đoạn đường đổ nát, ngay cạnh đó là dòng sông nước chảy cuồn cuộn.

    Được biết, con đường này bất ngờ bị sụt xuống do mưa lớn, đúng lúc nhiều người dân đang đứng để xem nước sông dâng lên sau mưa. 4 người không may rơi xuống dưới nhưng không bị vùi lấp trong đất cát. Ngay sau khi được phát hiện và giải cứu kịp thời, tất cả các nạn nhân đều được chuyển đến bệnh viện để thăm khám, điều trị.

    4 nguoi gap tai nan thot tim khi tu tap xem nuoc song dang len sau mua lon
    Người dân dùng dây thừng để kéo những người không may rơi xuống lên.

    Do một bên đường bị sụt xuống, người dân sống gần khu vực đó đã được sơ tán đến nơi an toàn. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng địa phương cũng huy động lực lượng để khắc phục hậu quả, đảm bảo con đường an toàn giúp người dân có thể qua lại.

    Chỉ vài ngày sau, một vụ tai nạn đáng sợ khác đã xảy ra trên một con đường thuộc thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Cụ thể, ngày 14/7 vừa qua, một cậu bé cầm ô đi đến đoạn đường bị ngập. Không biết rõ đoạn đường ngập nông hay sâu, bé trai thản nhiên bước qua, khiến cả người tụt xuống dưới.

    Cậu bé cố gắng vùng vẫy để giữ phần đầu nổi lên trên mặt nước, có những lúc đầu bé trai đã chìm hẳn xuống. May mắn, ông Jiang Shuai - chủ cửa hàng kinh doanh gần đó đã kịp phát hiện sự việc và nhanh chóng chạy lại để cứu cậu bé. Người đàn ông kéo bé trai lên mặt đường và đưa về nhà. Sức khỏe của cậu bé ổn định sau vụ tai nạn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nguoi-gap-tai-nan-thot-tim-khi-tu-tap-xem-nuoc-song-dang-len-sau-mua-lon-a544932.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan