+Aa-
    Zalo

    44 học sinh tiểu học nhập viện cấp cứu sau khi uống sữa Nestle Milo miễn phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi uống sữa do Nestle tài trợ hàng chục em học sinh tại một trường tiểu học ở Ninh Thuận đã có biểu hiện đau bụng, nôn ói...

    Sau khi uống sữa do Nestle tài trợ hàng chục em học sinh tại một trường tiểu học ở Ninh Thuận đã có biểu hiện đau bụng, nôn ói...

    Theo tin tức trên báo Thanh Tra, sự việc xảy ra vào sáng nay (25/4), sau giờ ra chơi, 383 học sinh của Trường Tiểu học Ninh Quý, xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, được nhận sữa từ chương trình tặng sản phẩm thức uống cho học sinh tiểu học.

    Hàng chục em học sinh nhập viện cấp cứu sau khi uống sữa - Ảnh: Tri thức trẻ

    Chương trình tặng sữa tại Trường Tiểu học Ninh Quý do Công ty TNHH Trương Đoàn tổ chức. Sau khi uống sữa Nestle Milo được gần 30 phút, hàng chục học sinh của trường xuất hiện tình trạng đau bụng, nôn ói…

    Các em nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe các em cơ bản ổn định, nhưng phải ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

    Xác nhận về vấn đề này, ông Lưu Văn Bình, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ninh Quý cho biết: “Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường và phía công ty đã tổ chức xe đưa 44 học sinh bị đau bụng, nôn ói… đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu. Hiện đã có 27 em xuất viện trở về nhà, còn 17 em đang nằm ở bệnh viện để theo dõi sức khỏe”.

    Tại Ninh Thuận chương trình tặng sản phẩm thức uống Nestle Milo cho học sinh tiểu học sẽ tổ chức tặng sữa Milo cho 64 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, TP. Phan Rang - Tháp chàm là 30 trường và huyện Ninh Phước là 34 trường.

    Được biết đây là hôm đầu tiên, Trường tiểu học Ninh Quý được nhận sữa phát cho học sinh uống theo chương trình sữa học đường và xảy ra sự cố.

    Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Các cán bộ Chi cục ATVSTP Quảng Ngãi hỏi thăm tình hình bệnh nhân - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Trước đó, hàng chục công nhân ở Quảng Ngãi cũng phải nhập viện cứu cứu nghi do ngộ độc thực phẩm

    Theo Sài Gòn giải phóng đưa tin, ngày 20/4, sau bữa cơm trưa để làm ca, đến chiều tối cùng ngày thì hàng chục công nhân của Công ty Five Star ở cụm Công nghiệp Bình Nguyên (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) bất ngờ bị nôn ói, tiêu chảy liên tục… Phát hiện tình trạng này, công ty đã lập tức đưa công nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.

    Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi) đã tiến hành kiểm tra bếp ăn. Tại thời điểm kiểm tra, ông Nguyễn Văn Oai, Chi cục trưởng, cho biết, bếp ăn của công ty vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm, không lưu mẫu thức ăn của mỗi bữa ăn, khâu chế biến và bảo quản thức ăn không đúng quy trình.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/44-hoc-sinh-tieu-hoc-nhap-vien-cap-cuu-sau-khi-uong-sua-nestle-milo-mien-phi-a272755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan