+Aa-
    Zalo

    5 "chị đẹp" lập nhóm nhạc: Đội hình toàn mỹ nhân tài năng, quyến rũ

    (ĐS&PL) - Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh là thành viên của nhóm nhạc mang tên LUNAS.

    Ngày 4/4, nhà sản xuất của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức công bố danh sách 5 thành viên của nhóm nhạc mới mang tên LUNAS, bao gồm: Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh.

    Về ý nghĩa của tên nhóm, LUNAS, nhà sản xuất giải thích rằng nó đại diện cho những mặt trăng tỏa sáng, tượng trưng cho vẻ đẹp và sức hút của phụ nữ trưởng thành.

    Trong buổi công bố, Lan Ngọc chia sẻ niềm vui và may mắn khi được các đồng nghiệp tin tưởng và lựa chọn tham gia vào nhóm nhạc này. Cô tự nhận mình không phải là ca sĩ xuất sắc, không biết nhảy, và visual chỉ ở mức trung bình, nhưng cam kết sẽ cố gắng không làm mọi người thất vọng.

    Mới đây, nhà sản xuất "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" thông báo thành lập nhóm nhạc nữ tên LUNAS.

    Mới đây, nhà sản xuất "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" thông báo thành lập nhóm nhạc nữ tên LUNAS. 

    Nhà sản xuất cũng cho biết LUNAS ra đời vào thời điểm thị trường âm nhạc Việt Nam đang thiếu vắng những nhóm nhạc chuyên nghiệp và được đầu tư. Đặc biệt, LUNAS là một nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên có sự nỗ lực và đa dạng trong sự nghiệp, mỗi người mang một phong cách riêng biệt, không bị giới hạn trong một hình tượng nhất định. Do đó, LUNAS được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới cho làng nhạc Việt trong thời gian tới.

    Trang Pháp - người đã giành giải Chị Đẹp Toàn Năng, cô cũng bày tỏ sự hào hứng khi tham gia vào dự án này và cam kết sẽ đem đến những điều mới mẻ và độc đáo cho khán giả.

    Diệp Lâm Anh - người ra mắt nhóm ở tuổi U40, nói rằng đây là một trải nghiệm khó quên. Cô cho biết việc tham gia vào nhóm nhạc với các thành viên đều ở tuổi U40 giúp cô nhận ra rằng cuộc sống đôi khi cần phải mạo hiểm, và dám thử sức trong những điều mà trước đây cô chưa từng nghĩ đến.

    Trang Pháp.

    Trang Pháp.

    Bên cạnh đó, Huyền Baby cũng cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ khi được tham gia vào nhóm nhạc. Trước đó, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Hạnh Sino, Emily, và sau đó tập trung vào kinh doanh. Tuy nhiên, sau khi tham gia vào show Chị Đẹp Mùa 1, cô được khán giả yêu thích với khả năng vũ đạo và gương mặt sáng trên sân khấu.

    Khổng Tú Quỳnh, người từng gây tiếc nuối khi bị loại sớm khỏi show, cũng bày tỏ sự hào hứng với việc tham gia vào LUNAS. "Trước đây, tôi chỉ là ca sĩ solo, lần đầu hoạt động nhóm nhạc là ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Vì vậy, việc được ra mắt làm tôi thấy hào hứng và thú vị", cô nói.

    Lan Ngọc.

    Lan Ngọc.

    Mặc dù không có sự tham gia của các diva như Mỹ Linh, Lệ Quyên, hoặc Thu Phương, LUNAS vẫn nhận được sự hài lòng từ phía khán giả. Đội hình của nhóm kết hợp được nhiều yếu tố, từ khả năng vũ đạo, ca hát, biểu diễn đến sự nổi tiếng của các thành viên.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/5-chi-ep-lap-nhom-nhac-oi-hinh-toan-my-nhan-tai-nang-quyen-ru-a410834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan