+Aa-
    Zalo

    9X Bùi Lan Anh thành công với cửa hàng quần áo nữ tại Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bùi Lan Anh là cô nàng đầu 9X xinh đẹp sở hữu kênh bán hàng online và cửa hàng quần áo nữ được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Khởi nghiệp từ rất sớm, trải qua nhiều công việc khác nhau cũng như những thất bại trước đó. Giờ đây cô nàng đã gặt hái một số thành công nhất định, khiến nhiều bạn bè cùng trang lứa ngưỡng mộ.

    Cô bạn 9X giỏi kiếm tiền nhờ ý chí mạnh mẽ

    l3

    Để có được thành tựu như thời điểm hiện tại, một phần quan trọng đó là chiến lược rõ ràng cùng sự nỗ lực và một chút may mắn. Bùi Lan Anh đã từng bước hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh với thu nhập đáng mơ ước.

    Sinh ra tại vùng quê nghèo Thái Bình, ngay từ khi còn nhỏ Bùi Lan Anh luôn tỏ ra thích thú, nhạy bén với việc tính toán. Khi còn bé cô nàng đã biết phụ giúp bố mẹ công việc nhà và có hứng thú với việc kinh doanh nhưng vì còn bé, Lan Anh không định hình được bản thân muốn gì và nên bắt đầu từ đâu.

    Sau khi rời quê hương, Lan Anh có những khoảng thời gian dài vừa học vừa kinh doanh về mặt hàng thời trang nhằm nuôi sống bản thân và ước mơ của mình khi theo học ngành thời trang.

    Không được sự ủng hộ từ người thân

    l4

    Ngay từ thời điểm khởi nghiệp, Lan Anh đã gặp không ít khó khăn trong việc quảng bá sản phẩm đến với khách hàng. Khi xa gia đình cô đã chủ động làm thêm nhiều nghề khác nhau với mong muốn được trải nghiệm cũng như tự mình kiếm tiền. Thời gian này, Lan Anh vừa làm phục vụ ở quán cafe vừa nhập quần áo về bán online cho khách.

    Biết tin con gái theo đuổi đam mê thời trang, bố mẹ Lan Anh không đồng ý và nói với cô rằng: “Nếu vẫn tiếp tục kinh doanh, buôn bán thì sẽ không gửi tiền ăn và các khoản sinh hoạt phí”. Áp lực từ gia đình không ngăn cản được niềm đam mê kinh doanh của cô gái tuổi đôi mươi. Thế nên, Lan Anh vẫn kiên định đi theo sự lựa chọn của mình. “Kết quả của sự ương bướng là nỗi cô đơn khi không được bạn bè và người thân ủng hộ, 4 tháng liên tiếp mình phải sống trong cảnh lay lắt bằng đồng lương ít ỏi từ việc phụ quán cafe” - Lan Anh nhớ lại.

    Vừa học, vừa làm thêm, vừa kinh doanh, Lan Anh nhận thấy sức khỏe ngày càng giảm sút, chính vì vậy cô quyết định ngưng việc phục vụ tại quán một thời gian và chuyên tâm hơn vào việc kinh doanh. Nhập hàng ở thời điểm cận Tết nên việc kinh doanh quần áo của Lan Anh thời điểm đó khá thuận lợi.

    9X Thái Bình tự mình mở cửa hàng thời trang

    Cũng như bao bạn trẻ khác, thời gian đầu kinh doanh, Bùi Lan Anh gặp không ít khó khăn.

    l5

    Vì hàng hóa nhập về theo đợt nên việc kinh doanh hoàn toàn phụ thuộc vào sự biến động của nguồn hàng. “Khi có hàng thì nhập về bán, khi người ta ngưng sản xuất thì bên này mình cũng không có hàng để giao cho khách. Thu nhập từ việc kinh doanh vì thế mà tháng có, tháng không, chẳng bao giờ cố định” - Lan Anh chia sẻ.

    Qua sự giới thiệu của một người bạn, Lan Anh mang những mẫu thiết kế và ý tưởng của mình đến một xưởng may. Phần trình bày ngắn gọn kèm theo những hình ảnh chụp mẫu thiết kế của Lan Anh nhận được sự khen ngợi từ chủ xưởng. Ngay từ hôm gặp mặt đầu tiên, nhà may này đã đồng ý hỗ trợ Lan Anh một số công đoạn trước khi tạo nên sản phẩm mà cô bạn thiết kế.

    l6

    Đến tận bây giờ, mình vẫn không thể diễn tả được. Thật hạnh phúc và người cứ lâng lâng. Quá tuyệt vời cho những khởi động đầu tiên” - Lan Anh chia sẻ. Khi các sản phẩm được hiện thực hóa, Lan Anh nghĩ cách để quần áo của mình đến được với khách hàng.

    l7

    Còn nhớ lúc mới vào nghề, nền tảng mạng xã hội không phát triển như thời điểm hiện tại tuy nhiên, Bùi Lan Anh đã mạo hiểm “bước chân” vào con đường kinh doanh, không chùn bước trước những khó khăn và luôn nỗ lực làm việc gấp đôi, học tập chăm chỉ. Giờ đây, kết quả thật xứng đáng, thời trang Bùi Lan Anh Studio đã trở thành tâm huyết và định hướng phát triển sự nghiệp lâu dài của Lan Anh.

    Kinh doanh cần một chút liều, kiên trì và may mắn. Nếu thất bại có nghĩa là may mắn chưa mỉm cười với bạn. Nhưng đừng vì thế mà từ bỏ, thất bại thì làm lại, may mắn chỉ đến với những ai thật sự cố gắng và biết chờ đợi” - Lan Anh nhắn nhủ đến những bạn trẻ có cùng đam mê kinh doanh.

    Trong tương lai, Bùi Lan Anh mong muốn mở rộng quy mô, mở thêm các chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu cho phái đẹp. Bên cạnh đó, cô chủ 9X cho biết sẽ đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng đã cạnh bên Bui Lan Anh Studio trong suốt quãng thời gian qua.

    Thông tin chi tiết:

    Bui Lan Anh Studio

    Địa chỉ: 110 Hàm Nghi, Kim Tân, Lào Cai

    Hotline: 098 875 12 21

    Fanpage: Bui Lan Anh Studio

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-bui-lan-anh-thanh-cong-voi-cua-hang-quan-ao-nu-tai-lao-cai-a581825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan