+Aa-
    Zalo

    Á hậu Bích Ngọc: Người đẹp thi Hoa hậu để chiến thắng sự nhút nhát của mình

    ĐS&PL Vào ngày 18/10/2022, Nguyễn Thị Bích Ngọc dành danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, bên cạnh đó, cô cũng được trao danh hiệu Hoa hậu truyền thông của cuộc thi.

    Chia sẻ về lý do đi thi Hoa hậu, Bích Ngọc tiết lộ rất thật thà rằng cô mong muốn chiến thắng nỗi sợ hãi của bản thân. Đó là, với công việc của mình, Ngọc có thể đứng nói trước hàng ngàn người không vấp váp nhưng cứ phải cầm đến micro là cô lại không thể lưu loát được.

    “Tôi quyết định đi thi sắc đẹp để mình tự tin hơn, thuyết trình hay hơn trước đám đông. Nghe thì có vẻ mâu thuẫn nhưng trong kinh doanh tôi là người khá mạnh dạn nhưng tôi có một điểm yếu là không cầm mic nói được. Sau cuộc thi này, tôi đã vượt qua được nỗi sợ hãi này, tôi có thể tự tin nói trước đám đông. Đó là điều thành công của tôi sau cuộc thi này”, cô chia sẻ.

    a hau bich ngoc nguoi dep thi hoa hau de chien thang su nhut nhat cua minh5
    Bích Ngọc thấy rằng “đấu trường nhan sắc” này phù hợp với mình.

    Tìm đến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á, Bích Ngọc với sự sắc sảo, tính cẩn thận của mình, Ngọc đã tìm hiểu rất kĩ về giấy phép, về quy định và thấy rằng “đấu trường nhan sắc” này phù hợp với mình.

    Không chỉ là một Á hậu, Bích Ngọc còn đang là một doanh nhân, cô là người sang lập  Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ BNJ, và tham gia nhiều dự án về bất động sản, công nghệ… Cô tâm sự: “Phụ nữ là kinh doanh trước hết phải có sức khoẻ tốt, tinh thần vững vàng. Hiện nay phụ nữ làm chủ doanh nghiệp khá nhiều, và họ cũng đạt được những thành tựu rất cao. Đã có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong kinh doanh có tầm ảnh hưởng lớn là phụ nữ”.

    a hau bich ngoc nguoi dep thi hoa hau de chien thang su nhut nhat cua minh 2

    Sau khi giành giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 và có nhiều hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

    Á hậu Bích Ngọc về thanh xuân của mình: Sau khi tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế và Tài chính, cô được thử sức làm việc trong các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, chị liên tục trau dồi kiến thức và kỹ năng thông qua những khóa học đào tạo chuyên sâu. Nỗ lực theo đuổi con đường học hành, cô đã trở thành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và tháng 9 vừa qua, chị đã nhận tấm bằng danh dự Tiến sĩ danh dự tại Trường Đại học Quản lý Mỹ (American Management University), thỏa mãn đam mê truyền lửa, giảng dạy kiến thức kinh doanh cho học sinh, sinh viên, cũng như chính công việc của mình. Sau khi giành giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 và có nhiều hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

    Lớn lên từ miền quê nghèo, hơn ai hết, chị thấu hiểu những khó khăn, trở ngại của những hoàn cảnh kém may mắn. Vì vậy, chị tích cực tham gia các chương trình hỗ trợ cho học sinh và bà con tại các vùng quê nghèo, các chương trình vì cộng đồng.  Trước đó, từ năm 2018, cô cùng người bạn thân Lý Thị Quy của mình vẫn miệt mài với những hành trình đi khắp đất nước để trao quà tới các hoàn cảnh khó khăn.

    Hiện tại, Bích Ngọc còn hàng ngày chăm chỉ học thêm các ngoại ngữ. Từng có tất cả ở tuổi 24 rồi mất tất cả ở tuổi 25, làm lại từ con số 0, Ngọc hiểu thế nào là sự quan trọng của kiến thức với những người trẻ nếu muốn làm giàu bằng đôi tay, khối óc của mình. Bởi thế, cô không chỉ học mà còn quan tâm đến sách, đến phương tiện truyền bá kiến thức cho mọi người.

    a hau bich ngoc nguoi dep thi hoa hau de chien thang su nhut nhat cua minh3
    Bích Ngọc cho biết là người xây dựng và định vị thương hiệu cá nhân cho mọi người, cô luôn chú ý đến hình tượng của mỗi người khi xuất hiện trước đám đông.

    Sau cuộc thi, nhiều người gọi tôi kèm theo danh xưng Á hậu hay Hoa hậu truyền thông, tôi cũng vui, nhưng công việc của tôi thì vẫn thế. Bản thân tôi là một người khởi nghiệp nhờ vào nỗ lực, sự tỉ mỉ, nên mình phải cố gắng hết sức.

    Bật mí về tác phẩm đầu tay của mình, Ngọc cho biết là người xây dựng và định vị thương hiệu cá nhân cho mọi người, cô luôn chú ý đến hình tượng của mỗi người khi xuất hiện trước đám đông, trước người khác. Do đó, cuốn sách của cô sẽ là một cẩm nang giúp cho không chỉ người nổi tiếng mà những người bình thường cũng có thể xây dựng hình ảnh, thương hiệu riêng của bản thân và đạt được những kết quả tốt hơn khi giao tiếp, trong cuộc sống và trong công việc.

    “Hiện nay, tôi có tham gia một số khoá học dạy kỹ năng kinh doanh cho các sinh viên. Công việc này cũng khá thú vị, tôi không dạy kiểu "đao to búa lớn", mà đưa chính câu chuyện của đời mình vào. Như việc startup như thế nào, rồi kinh doanh thì nên tránh những điều gì để khỏi mắc sai lầm...”, Á hậu Bích Ngọc tâm sự.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-bich-ngoc-nguoi-dep-thi-hoa-hau-de-chien-thang-su-nhut-nhat-cua-minh-a560018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan