+Aa-
    Zalo

    Á hậu Kim Duyên nhập viện, không thể trao sash cho Ngọc Châu

    (ĐS&PL) - Mới đây, á hậu Kim Duyên đã đăng tải hình ảnh mới của bản thân trên trang cá nhân để chia sẻ tình trạng sức khỏe cũng như gửi lời xin lỗi đến người chị thân thiết - hoa hậu Ngọc Châu.

    Chiều ngày 20/12 diễn ra buổi Send-off trao sash cho Ngọc Châu chính thức lên đường chinh chiến Miss Universe 2022. Kể từ ngày hôm nay, cô gái sinh năm 1994 gánh vác trên mình một trọng trách khá lớn trong việc chinh phục giấc mở Hoàn vũ tại xứ sở cờ Hoa. 

    Trước đó, rất nhiều fans mong chờ khoảnh khắc Kim Duyên - Top 16 Miss Universe 2021 tận tay trao sash cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, người đẹp Cần Thơ vắng mặt vì nhập viện là điều bất khả kháng. Nhân vật trao sash cho Ngọc Châu vẫn chưa được phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố.

    a hau kim duyen nhap vien khong the trao sash cho ngoc chau1
    Hình ảnh mệt mỏi của Kim Duyên trong bệnh viện.

    Cụ thể, Á hậu Kim Duyên đăng tải hình ảnh đầu tóc bù xù, nhắm mắt nghỉ ngơi trên giường bệnh. Xung quanh Kim Duyên là những thiết bị y tế cho thấy cô đang được truyền nước và chăm sóc sức khỏe.

    Ngoài tấm ảnh nằm viện, Kim Duyên còn bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự sự kiện công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2022 của Ngọc Châu vào chiều nay (20/12). Cô viết:

    “Hôm nay chị Châu sẽ có buổi send-off đến Miss Universe, nhớ lại cảm giác của Duyên năm đó vẫn không thể quên được và chắc hẳn hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời sẵn sàng cho hành trình sắp tới của chị.

    Em rất tiếc vì lý do sức khỏe bản thân không tốt để tham gia cùng mọi người và cũng không muốn làm ảnh hưởng đến ngày vui của chị nên cho em xin gửi lời chúc từ xa, luôn dõi theo chị trên hành trình này ạ! Nhất định khi sức khỏe em ổn định hơn, em sẽ ra sân bay tiễn chị”.

    a hau kim duyen nhap vien khong the trao sash cho ngoc chau3
    Á hậu Kim Duyên.

    Bên dưới bài viết, fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Kim Duyên hiện tại. Sau thời gian dài “chạy” show ở nhiều nơi liên tục, có lẽ thể lực của á hậu đang gặp vấn đề. Netizen nhắn nhủ Kim Duyên cố gắng nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe, nhất là trong giai đoạn bận rộn lịch trình thế này!

    Được biết, từ trước đến nay Kim Duyên không ít lần gặp vấn đề sức khỏe phải nhập viện theo dõi. Tháng 12/2019, sau khi đăng quang á hậu Miss Universe Vietnam không lâu, người đẹp đến từ Cần Thơ từng khiến dư luận hoang mang khi tiết lộ tình trạng cơ thể bất ổn. Cô phải tạm vắng mặt trong một số sự kiện giao lưu hậu chung kết để tập trung điều dưỡng sức khỏe. Chính vì lẽ đó mà các fan hâm mộ của Kim Duyên luôn nhắc nhở người đẹp làm việc và nghỉ ngơi điều độ.

    Lời hứa sẽ có mặt ở sân bay vào ngày 26/12 cũng khẳng định tình cảm sâu sắc của 2 chị em Kim Duyên - Ngọc Châu. Không chỉ là 2 chiến binh hoàn vũ mà họ còn là có mối quan hệ chị em khá thân thiết từ công việc cho đến đời thường. 

    a hau kim duyen nhap vien khong the trao sash cho ngoc chau4
    Kim Duyên từng là huấn luyện viên của Ngọc Châu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    Kim Duyên từng là huấn luyện viên của Ngọc Châu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Từ đó cả hai dần trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Trước đó, Ngọc Châu từng ra sân bay mừng Kim Duyên về nước sau hơn ba tuần sang Ba Lan chinh chiến tại Miss Supranational 2022. Chính vì vậy, Kim Duyên đã bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đến ủng hộ sự kiện mới của Ngọc Châu. 

    Kim duyên cũng từng phải nhập viện ngay sau vài ngày đăng quang Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2019 vì kiệt sức sau thời gian dài làm việc và không nghỉ ngơi tử tế. Năm đó cô phải hủy bỏ toàn bộ lịch trình để về nhà tịnh dưỡng. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-kim-duyen-nhap-vien-khong-the-trao-sash-cho-ngoc-chau-a561061.html
    Lý do Phương Anh out top 15 Miss International

    Lý do Phương Anh out top 15 Miss International

    Ngày 13/12, chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 60 khép lại với chiến thắng thuộc về Jasmin Selberg, người đẹp Đức. Tuy nhiên, tại đây, Phương anh phải dừng chân tại top 15 chung cuộc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lý do Phương Anh out top 15 Miss International

    Lý do Phương Anh out top 15 Miss International

    Ngày 13/12, chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 60 khép lại với chiến thắng thuộc về Jasmin Selberg, người đẹp Đức. Tuy nhiên, tại đây, Phương anh phải dừng chân tại top 15 chung cuộc.