+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thanh Tú làm đám hỏi với bạn trai doanh nhân U40

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn trai Á hậu Thanh Tú sinh năm 1978, là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội.

    Bạn trai Á hậu Thanh Tú sinh năm 1978, là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội.

    Mới đây, Thanh Tú bất ngờ xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 12/2018. Danh tính chú rể được người đẹp giữ bí mật, cô chỉ chia sẻ đây là người lớn hơn mình rất nhiều tuổi nhưng chưa chạm mốc 40.

    Á hậu Thanh Tú trong đám hỏi.

    Hôm nay (22/11), lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú cùng bạn trai U40 đã diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội.

    Ngoài hai bên gia đình, những nàng hậu thân thiết với Thanh Tú như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh cũng góp mặt trong ngày vui của Á hậu.

    Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh đến chung vui với Thanh Tú.

    Mặc dù chia sẻ về ngày vui sắp tới, Thanh Tú không tiết lộ quá nhiều về bạn trai. Thanh Tú chia sẻ, cô và bạn trai quen nhau cách đây 1 năm. Người yêu cô sinh sống tại Hà Nội, cao 1,82 m và thường được mọi người khen trẻ hơn tuổi. Tâm sự về người yêu, Á hậu cho biết anh là người giản dị, gần gũi.

    Thanh Tú chia sẻ với Ngoisao.net, chính sự chân thành của bạn trai khiến cô cảm thấy muốn gắn bó lâu dài. Chàng doanh nhân chủ động tìm cách tiếp cận Thanh Tú khi thường xuyên hỏi thăm ý kiến của cô về công việc và chia sẻ thành quả có được nhờ sự tư vấn ấy: "Anh cho tôi cảm giác được tôn trọng, gần gũi, chứ không phải sự xa cách về địa vị xã hội".

    "Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi" - Thanh Tú nói về bạn trai.

    Lễ cưới của Á hậu Thanh Tú và bạn trai doanh nhân sẽ tổ chức tại một khách sạn hạng sang vào đầu tháng 12. Trước đó, vào tháng 9, cặp đôi chụp ảnh cưới kết hợp du lịch tại Paris, Pháp.

    Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, cô là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, năm đó Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu. Sau Hoa hậu Việt Nam, cô có cuộc sống khá kín tiếng. Sắp tới, Thanh Tú sẽ đảm nhận công việc MC tại VTV24.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thanh-tu-lam-dam-hoi-voi-ban-trai-doanh-nhan-u40-a252257.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan