+Aa-
    Zalo

    Á hậu từng là "tình cũ" Song Joong Ki, nổi danh nhờ có nhiều cảnh "nóng" nhất showbiz Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất thân từ đấu trường sắc đẹp, Park Shi Yeon có điều kiện thuận lợi để tiến vào showbiz nhưng con đường tạo dựng tên tuổi ở làng giải trí với cô không hề dễ dàng.

    Park Shi Yeon sinh năm 1979, bắt đầu gây chú ý từ cuộc thi sắc đẹp xứ Hàn năm 2000. Cô trở thành đại diện cho Seoul tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và kết quả là giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi này.

    Park Shi Yeon bắt đầu được các đạo diễn để mắt tới và đánh tiếng mời tham gia một loạt các bộ phim truyền hình như The phoenix seeks his mate, Lotus lantern, Precious horse, My girl... Với nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp gợi cảm, nữ diễn viên đã chinh phục được đông đảo khán giả.

    a hau tung la tinh cu song joong ki noi danh nho co nhieu canh nong nhat showbiz han4
    Park Shi Yeon.

    Park Shi Yeon và Song Joong Ki từng đóng chung với nhau trong bộ phim Nice guy năm 2012. Kể từ đó, hai ngôi sao vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp. Nhiều khán giả vẫn thường nhắc đến cô với tên gọi "tình cũ" của Song Joong Ki. 

    a hau tung la tinh cu song joong ki noi danh nho co nhieu canh nong nhat showbiz han5
    Nàng Hậu từng là "tình cũ màn ảnh" của Song Joong Ki.

    Hoa hậu "dao kéo" 

    Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được nhiều người yêu mến nhưng diện mạo khi đó không thể thỏa mãn được Park Shi Yeon bởi sau đó cô đã bắt đầu vào con đường thẩm mỹ. Công chúng lẫn giới truyền thông thường xuyên đào lại ảnh cũ để so sánh với hình ảnh Park Shi Yeon hiện tại. Nhiều người hâm mộ không thể nhận ra thần tượng một thời, bởi các đường nét trên khuôn mặt cô chẳng còn như xưa.

    a hau tung la tinh cu song joong ki noi danh nho co nhieu canh nong nhat showbiz han1 copy
    Park Shi Yeon bị chỉ trích vì nghi vấn lạm dụng dao kéo.

    Từ đó, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ theo chân Park Shi Yeon trên suốt chặng đường chinh phục nghệ thuật. Dù mỹ nhân 41 tuổi chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận việc này, nhưng công chúng và báo chí vẫn gọi cô bằng biệt danh “Hoa hậu dao kéo”.

    Nàng hậu có nhiều cảnh nóng nhất Kbiz

    Nàng Hậu Park Shi Yeon nổi tiếng trên màn ảnh Hàn vì những cảnh phim gợi cảm và táo bạo. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim gắn mác 18+ như The scent, Marine boy... Thân hình gợi cảm giúp người đẹp "dao kéo" này thoải mái diện đồ bó sát để quay các cảnh khoe hình thể.

    Với The scent, Park Shi Yeon lại vào vai một người phụ nữ quyến rũ nhưng bí ẩn. Nhân vật của Park Shi Yeon trong The scent là một người phụ nữ đầy cám dỗ nhưng lại rất bí ẩn vì liên quan tới cái chết của chồng. Người đàn bà này đã trải qua cuộc tình cuồng nhiệt với một thám tử.

    a hau tung la tinh cu song joong ki noi danh nho co nhieu canh nong nhat showbiz han2
    Người đẹp không ngại khoe thân trên màn ảnh.

    Trong mắt các đạo diễn, Park Shi Yeon phù hợp với những nhân vật người phụ nữ quyến rũ đàn ông và phải trải qua nhiều mâu thuẫn trong tâm lý, các cảnh quay của cô được đề cao tính thẩm mỹ hình thể. Trang phục của Park Shi Yeon cũng được chọn lựa để phô diễn vẻ gợi cảm.

    Những cảnh nóng trên truyền hình của Park Shi Yeon và bạn diễn luôn khiến khán giả "nóng mắt". Cô được đánh giá là nàng Hậu táo bạo bậc nhất của màn ảnh Hàn.

    a hau tung la tinh cu song joong ki noi danh nho co nhieu canh nong nhat showbiz han3
    Trang phục của Park Shi Yeon cũng được chọn lựa để phô diễn vẻ gợi cảm.

    Đi tù vì dùng chất cấm

    Năm 2013, Park Si Yeon chịu án 8 tháng tù giam và 2 năm quản thúc vì tội dùng chất cấm propofol trái phép. Trong 4 năm rưỡi, cựu Á hậu đã dùng propofol 400 - 500 lần, tức là khoảng 8 lần/tháng.

    Vụ việc buộc Park Shi Yeon phải hầu tòa. Nữ diễn viên giải thích rằng cô chỉ dùng propofol vì mục đích điều trị vết thương trong thời gian đóng phim Marine boy và Dachimawa Lee. Song, tòa án Seoul bác bỏ mọi lời biện minh của cựu á hậu.

    Vào tháng 1 năm nay, chương trình SBS News 8 đưa tin nữ diễn viên Park Si Yeon đang bị cảnh sát điều tra vì lái xe gây tai nạn khi say xỉn. Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 17/1 tại Songpa, Seoul. "Tình cũ màn ảnh" của Song Joong Ki đã điều khiển xe hơi đâm phải 1 chiếc xe khác đang chờ đèn đỏ.

    a hau tung la tinh cu song joong ki noi danh nho co nhieu canh nong nhat showbiz han6
    Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nồng độ cồn trong máu của nữ diễn viên là 0,097%, vượt ngưỡng cho phép.

    Rất may mắn là cả Park Si Yeon và người trên chiếc xe kia đều không bị thương nghiêm trọng. Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nồng độ cồn trong máu của nữ diễn viên là 0,097%, vượt ngưỡng cho phép. Cô đã bị cảnh sát buộc tội say rượu lái xe và đối diện hình phạt tước bằng lái.

    Trả lời truyền thông, công ty quản lý của Park Si Yeon cho biết nữ diễn viên không hề lái xe trong tình trạng say rượu. Cô uống rượu vào tối hôm trước và nghĩ rằng bản thân đã đủ tỉnh táo để lái xe vào sáng hôm sau.

    Bị chồng bỏ vì tai tiếng

    Park Si Yeon làm đám cưới với doanh nhân chứng khoán hơn cô 4 tuổi vào năm 2011. Hai vợ chồng cô đã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ vào năm 2013 và 2015. 

    Năm 2016, người chồng đại gia quyết định chia tay với Park Si Yeon. Nhiều người đồn đoán nguyên nhân chia tay là do đại gia không thể bỏ qua chuyện vợ từng là "con nghiện". Một số nguồn  tin cho biết, người đẹp chưa thể cai hoàn toàn propofol nên dẫn đến việc vợ chồng bất hòa. Giờ đây, không chỉ sự nghiệp dậm chân tại chỗ, cựu Á hậu Hàn Quốc còn khiến mọi người tiếc nuối bởi nhan sắc ngày càng biến dạng.

    a hau tung la tinh cu song joong ki noi danh nho co nhieu canh nong nhat showbiz han7 copy
    Sau scandal dùng chất gây nghiện và hôn nhân đổ vỡ, con đường trở lại khẳng định tên tuổi trong showbiz của cựu á hậu trở nên khó khăn hơn

    Sau ly hôn, Park Si Yeon một mình nuôi con. Cô nhận những vai diễn nhỏ với cát-xê khiêm tốn và hợp đồng quảng cáo cho một số nhãn hàng bình dân. Người đẹp hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, tin tức về cô cũng ít được đăng tải. Năm 2020, cô tái xuất với bộ phim When my love blooms, nhiều khán giả nhận định dù được biết đến là nghệ sĩ có nhiều tai tiếng nhưng cô vẫn là nữ diễn viên có tiềm năng. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tung-la-tinh-cu-song-joong-ki-noi-danh-nho-co-nhieu-canh-nong-nhat-showbiz-han-a518081.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan