+Aa-
    Zalo

    Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 - Hồ Yến Nhi kín tiếng sau cuộc thi, từng chia sẻ quan điểm yêu đại gia

    (ĐS&PL) - Dù giành giải Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 nhưng Hồ Yến Nhi sống khá kín tiếng. Cô có kinh nghiệm hoạt động ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên.

    Theo Dân Việt, vào tháng 1/2023, vượt qua nhiều thí sinh tài năng khác, Hồ Yến Nhi sinh năm 2004, đến từ Hà Nội đã giành giải Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022. Ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp thuộc về người đẹp Trần Thị Duyên và danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 được trao cho người đẹp Phạm Thị Mai. 

    truoc khi bi sat hai a khoi 2 hoa khoi ao dai viet nam 2022 ho yen nhi tung co cuoc song nhu the nao 1
     Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 - Hồ Yến Nhi. Ảnh: Dân Việt

    Được biết, Hồ Yến Nhi sinh năm 2004, đến từ Hà Nội. Cô được đánh giá là thí sinh nổi bật tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 ngay từ đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp này bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp không tì vết, tài năng và sự nỗ lực của mình. Hồ Yến Nhi là sinh viên tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

    Hồ Yến Nhi có kinh nghiệm hoạt động ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, người đẹp không lấn sân vào showbiz. Cô cho biết mình nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đối tác, thế nhưng cô hạn chế nhận các lời mời công việc để dành sự tập trung tốt nhất cho việc học tập, trau dồi chuyên môn. Người đẹp mong muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất, đây cũng là ước mơ mà cô hướng tới.

    truoc khi bi sat hai a khoi 2 hoa khoi ao dai viet nam 2022 ho yen nhi tung co cuoc song nhu the nao 2
    Thời khắc đăng quang của Hồ Yến Nhi. Ảnh: Phụ nữ & Pháp luật.

    Bên cạnh công việc, Hồ Yến Nhi tích cực tham gia các dự án cộng đồng. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hoạt động thiện nguyện trên trang cá nhân. Người đẹp từng chia sẻ, bản thân rất vui và hạnh phúc khi được tham gia các hoạt động cộng đồng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tinh thần thanh niên thế hệ mới năng động, toàn diện.

    Trong chuyến thiện nguyện hồi đầu năm 2023, Hồ Yến Nhi trải lòng: "Tôi mang trong mình một trái tim yêu thương, lan tỏa và chạm đến những trái tim yêu thương khác. Tôi cảm thấy biết ơn, trân trọng những mối lương duyên tuyệt đẹp ở trong cuộc sống này. Tôi tin, chỉ cần mình dịu dàng với cả thế giới thì thế giới sẽ tặng lại cho bạn những điều tốt đẹp. Đôi khi nó không đến ngay, nhưng nhất định nó sẽ đến, vì mình tin", theo chuyên trang Phụ nữ & Pháp luật.

    truoc khi bi sat hai a khoi 2 hoa khoi ao dai viet nam 2022 ho yen nhi tung co cuoc song nhu the nao 5
    Hồ Yến Nhi tích cực đăng tải những hoạt động cộng đồng của mình. Ảnh: Dân Việt.

    Riêng về chuyện tình cảm, Hồ Yến Nhi từng chia sẻ quan điểm về việc yêu đại gia: "Không phải Hoa hậu hay Á hậu nào đi thi cũng để quen những đại gia và đổi đời mà chỉ đơn giản họ đi thi để muốn thử sức mình, để tự tin và mạnh dạn hơn khi đứng trên sân khấu. Còn khi mình đã xác định mối quan hệ tình cảm với ai đó thì việc người đàn ông chủ động tặng quà cho người yêu là chuyện rất bình thường vì khi đó họ muốn chứng tỏ tình cảm với người mình yêu".

    truoc khi bi sat hai a khoi 2 hoa khoi ao dai viet nam 2022 ho yen nhi tung co cuoc song nhu the nao 3
    Hồ Yến Nhi có kinh nghiệm làm người mẫu, diễn viên. Ảnh: Phụ nữ & Pháp luật.
    truoc khi bi sat hai a khoi 2 hoa khoi ao dai viet nam 2022 ho yen nhi tung co cuoc song nhu the nao 6
    Bức ảnh đời thường được cô chia sẻ. Ảnh: Dân Việt.

    Người đẹp từng lên tiếng chia sẻ về danh hiệu Á khôi 2 Hoa Khôi Áo dài Việt Nam 2022: "Theo Nhi, khi mình đạt được ngôi vị cao của một cuộc thi thì mục đích của mình không phải là để đổi đời mà Nhi muốn truyền tải những năng lượng tích cực và những việc làm tốt đẹp, ý nghĩa đến với mọi người. Sau đăng quang, Nhi có nhận được các lời mời biểu diễn thời trang, chụp hình nhiều hơn và thực hiện quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng và vì thế mà thu nhập của Nhi cũng có phần thay đổi", thông tin từ Phụ nữ số.

     Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-khoi-2-hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-2022-ho-yen-nhi-kin-tieng-sau-cuoc-thi-tung-chia-se-quan-diem-yeu-dai-gia-a595307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan