+Aa-
    Zalo

    Adam Levine và thiên thần nội y chính thức kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giám khảo The Voice – Adam Levine chính thức kết đôi cùng với “thiên thần nội y” - Behati Prinsloo tại Mexico.

    (ĐSPL) -  Giám khảo The Voice – Adam Levine chính thức kết đôi cùng với “thiên thần nội y” - Behati Prinsloo tại Mexico.

    Thủ lĩnh nhóm nhạc nối tiếng Maroon 5- Adam Levine đã chính thức khép lại cuộc sống độc thân bằng đám cưới với siêu mẫu Behati Prinsloo vào tối 19/7 tại Mexico.

    Giám khảo The Voice và thiên thần nội y chính thức kết hôn

    Giám khảo The Voice Adam Levine và thiên thần nội y chính thức kết hôn.

    Đám cưới của cặp đôi đình đám Hollywood được tổ chức tại khách sạn xa hoa El Ganzo ở Los Cabos, Mexico với sự góp mặt của 275 khách mời là bạn bè, người thân, đồng nghiệp và trong số đó có rất nhiều diễn viên Hollywood nổi tiếng như: George Clooney, Robert Downey Jr., Jonah Hill, Jason Segel…

    Được biết 2 cô bạn thân của Behati trong dàn thiên thần nội y làm phù dâu cho cô trong khi Jesse Carmichae – một thành viên trong nhóm Maroon 5 làm phủ rể. Trang phục cưới của cặp đôi cũng là những thiết kế sang trọng và độc quyền. Behati lộng lấy trong chiếc váy cưới Marchesa.

    Giám khảo The Voice và thiên thần nội y chính thức kết hôn
    Đám cưới được tổ chức trong không khí vui vẻ trên bãi biển.

    Đám cưới diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Đây là lần kết hôn đầu tiên của siêu mẫu 25 tuôi xứ Nambia và chàng ca sĩ  35 tuổi người Mỹ.  

    Adam và Behati chính thức hẹn hò vào tháng 5/2012. Trong khoảng thời gian đó, họ đã gặp phải rất nhiều sóng gió vì Adam từng có chuyện tình với khá nhiều chân dài nổi tiếng tuy nhiên không có cô gái nào có được kết cục tốt đẹp với anh chàng điển trai này và Behati cũng là cô gái hiếm hoi có khả năng chiếm giữ được trái tim của Adam Levine và khiến anh ngĩ về một gia đình.

    Giám khảo The Voice và thiên thần nội y chính thức kết hôn

    Behati đã thành công khi chiếm được chọn trái tim Adam và hướng a tới một gia đình.

    Thông tin và những hình ảnh về đám cưới hoàn toàn được giữ kín. Sau đám cưới cặp đôi sẽ có tuần trăng mật tuyệt vời tại Nam Phi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adam-levine-va-thien-than-noi-y-chinh-thuc-ket-hon-a42182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan