+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Thêm cầu thủ bị nhiễm COVID-19, Malaysia tổn thất lực lượng nặng trước trận gặp Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho đến hiện tại, đội tuyển Malaysia đã xác nhận 4 cầu thủ bị nhiễm COVID-19 trong quá trình tham dự AFF Cup 2020.

    Hậu vệ cánh phải Quentin Cheng là cái tên mới nhất trong thành phần đội tuyển Malaysia tham dự AFF Cup 2020, phải cách ly 10 ngày do bị nhiễm COVID-19.

    Quentin là trường hợp thứ 4 của "Hổ Malaya" được xác nhận nhiễm bệnh, gần như cùng thời điểm với ca bệnh thứ 3 là tiền đạo Akhyar Rashid.

    Thông tin được HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ, sau khi ông nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của Akhyar trong trận thắng 4-0 trước đội tuyển Lào.

    "Akhyar Rashid là cầu thủ hay nhất trận thắng Campuchia. Đáng tiếc là cậu ấy mắc COVID-19 nên phải cách ly. Hy vọng cậu ấy sẽ khỏe mạnh và sớm trở lại với đội tuyển", ông Tan trả lời tại buổi họp báo sau trận.

    2 trường hợp dương tính trước đó của đội tuyển Malaysia là thủ môn Khairulazhan Khalid và cầu thủ chạy cánh Faisal Halim, được xác nhận ngay sau khi nhập cảnh vào Singapore.

    Bên cạnh đó, Malaysia còn mất trung vệ Junior Eldstal vì chấn thương. HLV Tan Cheng Hoe mang 24 cầu thủ đến Singapore. Với 5 sự vắng mặt vừa nêu, họ chỉ còn 19 cầu thủ trước trận gặp tuyển Việt Nam vào ngày 12/12 tới đây.

    Trước thềm trận đại chiến, tình hình khả năng sẽ còn tồi tệ hơn cho Malaysia nếu tiếp tục có các ca dương tính mới được xác nhận.

    aff cup 2020 them cau thu bi nhiem covid 19 malaysia ton that luc luong nang truoc tran gap viet nam 01
    Malaysia tổn thất lực lượng nặng trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam vì COVID-19.

    Tại AFF Cup 2020, mỗi đội tuyển được đăng ký 30 cầu thủ tham dự giải, tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe chỉ mang sang Singapore 24 cầu thủ và điều này đang đẩy đội bóng của ông vào tình thế khó khăn.

    Được biết, đội tuyển Malaysia đã được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) cho phép bổ sung một thủ môn theo điều lệ, ngoài ra không được đăng ký thêm bất kỳ cầu thủ nào khác ngoài vị trí "người gác đền".

    "Chúng ta đều biết tuyển Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Vì vậy, đội phải tập luyện thật chăm chỉ và đá tập trung trận tới, trong hoàn cảnh thiếu nhiều trụ cột", HLV Tan Cheng Hoe cho hay.

    Hiện đội tuyển Malaysia đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm, nhiều hơn 2 đội xếp sau là Indonesia và Việt Nam 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

    Trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ chạm trán với đội tuyển Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 12/12. Đây được xem là trận chung kết của bảng, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng giành vé đi tiếp của 2 đội.

    lich thi dau aff cup 2020 doi tuyen viet nam
    Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020 đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-them-cau-thu-bi-nhiem-covid-19-malaysia-ton-that-luc-luong-nang-truoc-tran-gap-viet-nam-a521995.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan