+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2022: Đặng Văn Lâm là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam – Malaysia

    (ĐS&PL) - Với màn thể hiện ấn tượng, thủ môn Đặng Văn Lâm được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

    Trong trận đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình tối ngày 27/12, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng với nhiều tình huống cứu thua, giúp đội nhà giữ sạch lưới.

    Với những gì thể hiện, Đặng Văn Lâm được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga.

    "Đôi tay an toàn nơi hậu phương để đảm bảo giữ sạch lưới", trang Facebook của AFF Cup 2022 dẫn lời bình luận về màn trình diễn của Đặng Văn Lâm.

    Chia sẻ sau trận đấu, “người gác đền” sinh năm 1993 cho hay: "Tôi rất vui khi đội giành thắng lợi. Dù hiệp đầu chúng tôi gặp khó khăn nhưng sau đó toàn đội đã vượt qua và thể hiện được đẳng cấp".

    aff cup 2022 dang van lam la cau thu xuat sac nhat tran viet nam malaysia
    Thủ thành Đặng Văn Lâm được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. 

    Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ năng nổ nhất trận đấu với một màn trình diễn "toàn năng" theo nhận xét của AFF. Được biết, danh hiệu này được đưa ra dựa trên những thống kê của cầu thủ trong trận đấu.

    Số 14 của đội tuyển Việt Nam chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng Đức còn có 3 tình huống tạo cơ hội cho đồng đội - nhiều nhất trong số các cầu thủ thi đấu trên sân.

    Sau 2 trận đấu tại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam hiện có 6 điểm, bằng điểm với Malaysia nhưng hơn đội nhì bảng ở cả hiệu số bàn thắng/bại (+9 so với +3) lẫn thành tích đối đầu trực tiếp, nhờ đó đứng đầu bảng B.

    Theo kế hoạch, sáng ngày 28/12, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Hoàng Đức cùng các đồng đội sẽ di chuyển sang Singapore để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà vào ngày 30/12 tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-dang-van-lam-la-cau-thu-xuat-sac-nhat-tran-viet-nam-malaysia-a561773.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan