+Aa-
    Zalo

    Ai chơi hay nhất trận ĐT Việt Nam thắng kịch tính Indonesia?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một ngày mà nhiều ngôi sao chơi dưới sức, ĐT Việt Nam rất vất vả mới có thể đánh bại Indonesia trong một đêm lộng gió tại Mỹ Đình.

    Trong một ngày mà nhiều ngôi sao chơi dưới sức, ĐT Việt Nam rất vất vả mới có thể đánh bại Indonesia trong một đêm lộng gió tại Mỹ Đình.

    [mecloud]OdRJsluUMv[/mecloud]

    Cách đây ít phút, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước ĐT Indonesia. Hai pha lập công của Công Phượng và Văn Toàn cùng bàn thắng trước đó của Công Vinh giúp Việt Nam lội ngược dòng thành công, qua đó phá dớp 17 năm không thắng Indonesia bằng tỷ số 3-2.

    Tiền vệ đang nhận được nhiều kỳ vọng Lương Xuân Trường hôm nay thi đấu không thực sự nổi bật. Anh có nhiều đường chuyền dài không thực sự chính xác, thậm chí còn mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. Thiếu vắng Tuấn Anh và những máy quét xung quanh như Huy Hùng, Hoàng Thịnh, có vẻ như cầu thủ của Incheon United không có được điều kiện lý tưởng để tỏa sáng.

    Công Phượng thay đổi cục diện tấn công của ĐT Việt Nam kể từ khi vào sân (Ảnh: VNE)


    Tuy nhiên, 2 cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo HAGL khác lại thi đấu hay, đó là Văn Toàn và Văn Thanh, những tài năng được rèn rũa tại V.League. Văn Thanh vẫn là mũi khoan phá tạo nhiều đột biến bên cánh trái, hướng tấn công chủ yếu của Việt Nam mỗi đường lên bóng ở trận này. Trong khi đó, Văn Toàn thể hiện khả năng đánh hơi khoảng trống tuyệt vời với nhiều pha thoát xuống nhận bóng đột phá, trong đó có bàn thắng ấn định tỷ số 3-2. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ phòng ngự của Văn Toàn cũng được đánh giá cao.

    Con ‘át chủ bài’ Công Phượng cũng là một cái tên đáng chú ý. Thế trận tấn công của Việt Nam hoàn toàn thay đổi kể từ khi chân sút quê Đô Lương vào sân, và anh gặt được thành quả xứng đáng với 1 bàn thắng. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều tình huống xử lý rườm rà đến từ cầu thủ HAGL.

    Nhưng Văn Toàn và Văn Thanh mới xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận


    Ở những vị trí khác, Văn Quyết, Tiến Thành và Trọng Hoàng thi đấu khá tồi. Trong khi Tiến Thành mắc lỗi trong nhiều pha bóng thì Văn Quyết xử lý tệ trong những pha kiểm soát và đưa bóng tấn công/ phản công. Trọng Hoàng không thể hỗ trợ nhiều cho Xuân Trường ở tuyến giữa, khiến tiền vệ của Incheon United đối mặt với nhiều áp lực. Thanh Trung có một trận đấu ổn trước khi được thay ra, trong khi Công Vinh vẫn luôn biết tỏa sáng đúng lúc dù thi đấu không nổi bật. Đình Luật cũng cho thấy sự chắc chắn, mặc dù anh ‘thất thủ’ trước độ quái của Pora trong tình huống để bóng chạm tay dẫn tới bàn thua thứ 2.

    Ngọc Hải (45) và Thành Lương (60) vào sân trong hiệp 2 cho thấy sự sáng suốt của HLV Hữu Thắng. Cả 2 trực tiếp đóng góp vào 2 bàn thắng (kiến tạo), đồng thời thực hiện tốt những yêu cầu về chiến thuật của cả đội.

    Xem thêm video:

    [mecloud]B9owVDmi2s[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-choi-hay-nhat-tran-dt-viet-nam-thang-kich-tinh-indonesia-a169713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan