+Aa-
    Zalo

    Al-Nassr thua ngay trên sân nhà trong ngày Ronaldo trở lại thi đấu

    (ĐS&PL) - Mặc dù được đánh giá cao hơn và có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo nhưng Al-Nassr để thua Al Raed 1 - 3 ngay trên sân nhà.

    Rạng sáng 8/3, Al-Nassr tiếp đón Al Raed ở vòng 23 giải VĐQG Saudi Arabia. Trước đó, kết thúc vòng 22, đội bóng này gần như đã nói lời tạm biệt với chức vô địch Saudi Pro League 2024 khi bị cầm hòa 4-4 trước Al-Hazem.

    Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ đứng thứ 15 để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Luis Castro lại gây thất vọng khi để thua 1-3.

    Trong ngày Ronaldo trở lại thi đấu ở giải VĐQG vì án treo giò, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn không thể giúp Al-Nassr tránh khỏi “thảm họa” ngay trên sân nhà.

    al nassr thua ngay tren san nha trong ngay ronaldo tro lai thi dau
    Ronaldo thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn không thể giúp Al-Nassr tránh được kết quả thua ngay trên sân nhà. Ảnh: X

    Bước vào trận đấu, Al-Nassr được đánh giá cao hơn nhưng Al-Raed mới là đội bóng mở tỷ số ở ngay phút 18. Bị dẫn trước, Al Nassr đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và thành quả sớm đến. Phút 24, tận dụng cú dứt điểm dội cột của Ronaldo, Yahya đá bồi tung lưới thủ thành Moreira.

    Sau giờ nghỉ, Al-Nassr vẫn là đội chủ động nhưng đội khách lại một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 46. Ronaldo và đồng đội càng quyết liệt hơn để tìm bàn gỡ hòa nhưng siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp của Sayoud từ sát vòng 16,50m đã ấn định chiến thắng cho đội khách với cách biệt 2 bàn ở phút 87.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 3 - 1 nghiêng về Al Raed, khi giải đấu chỉ còn 7 vòng đấu. Với việc không thắng trận thứ 2 liên tiếp, Al-Nassr có nguy cơ bị Al Hilal bỏ xa tới 12 điểm trong cuộc đua vô địch. Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp không biết mùi chiến thắng của Al-Nassr trên mọi đấu trường.

    Hiện tại, Al-Nassr đang đứng nhì bảng xếp hạng giải VĐQG Saudi Arabia với 53 điểm. Al Hilal dẫn đầu với 62 điểm và sẽ tới làm khách của Al Riyadh lúc 21h ngày 8/3.

    Thất bại trong trận gặp Al Raed khiến Al-Nassr chịu thêm áp lực trước trận tứ kết lượt về AFC Champions League. Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ tái đấu với Al Ain vào 2h ngày 12/3, sau khi đã thua 0-1 trên sân khách ở lượt đi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/al-nassr-thua-ngay-tren-san-nha-trong-ngay-ronaldo-tro-lai-thi-dau-a613461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan