+Aa-
    Zalo

    Aloha Baby Studio - thương hiệu tiên phong trong dịch vụ chụp ảnh cho bé

    • DSPL
    ĐS&PL Chụp hình cho bé yêu là cách hoàn hảo để lưu giữ lại những kỷ niệm tươi đẹp. Thấu hiểu điều ấy, Aloha Baby Studio đã đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé suốt nhiều năm liền.

    Khởi đầu bằng đam mê, vươn lên bằng sự thấu hiểu

    Aloha Baby Studio là một thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Truyền Thông Aloha Media. Đây là doanh nghiệp được thành lập vào tháng 5/2019 bởi nhà sáng lập Hoàng Trọng Luân. Nhưng trước đó, các dịch vụ chụp ảnh của thương hiệu Aloha đã thành danh từ năm 2017.

    Ít ai biết rằng, nhà sáng lập Aloha Baby Studio đã trải qua rất nhiều thăng trầm để theo đuổi đam mê nhiếp ảnh của riêng mình và mang lại những khoảnh khắc ấn tượng cho hàng ngàn gia đình tại Việt Nam.

    2

    Anh Hoàng Trọng Luân chia sẻ: “Tôi có đam mê đặc biệt với công việc nhiếp ảnh vì tôi yêu những khoảnh khắc đẹp và muốn lưu giữ chúng lại cho tương lai. Khi nghe các bậc phụ huynh chia sẻ sự tiếc nuối khi không có những tấm ảnh của con thời thơ ấu, tôi vô cùng thấu hiểu nỗi niềm nay và quyết tâm thực hiện sứ mệnh của mình.

    Từ năm 2017 bắt đầu hành trình đến nay, CEO Hoàng Trọng Luân và thương hiệu Aloha Media đã mang đến những khoảnh khắc kỳ diệu cho hàng ngàn gia đình tại Việt Nam. Đặc biệt là các gia đình vừa có em bé và muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất cho bé yêu trong những năm đầu đời.

    Những dịch vụ chuyên biệt tại Aloha Baby Studio

    Bắt đầu bằng dịch vụ chụp ảnh cho bé tại nhà, Aloha Baby Studio ngày càng mở rộng cả về quy mô và các mô hình dịch vụ. Tính đến năm 2023, Aloha đã và đang thực hiện các dịch vụ chủ lực sau:

    - Dịch vụ chụp ảnh cho bé

    - Dịch vụ chụp ảnh gia đình

    - Dịch vụ chụp ảnh bầu

    - Các dịch vụ chụp ảnh tiệc, sinh nhật…

    3

    Sau thời gian nỗ lực, CEO Hoàng Trọng Luân đã xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp cho từng dịch vụ và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Với các gói dịch vụ trên, Aloha Baby ngày càng khẳng định sứ mệnh đem lại giá trị về kỷ niệm tới các gia đình, bắt lại những khoảnh khắc đẹp của bé yêu trong hành trình đầu đời mà các thế hệ trước không được lưu giữ.

    Những dấu mốc đáng nhớ của Aloha Baby Studio

    Với mong muốn đưa dịch vụ trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và trên toàn cầu, Aloha Baby luôn luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên từng sản phẩm thực hiện.

    4

    Hãy cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ mà Aloha Baby muốn chia sẻ và tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng trong suốt chặng đường vừa qua.

    - Năm 2017, chàng trai Hoàng Trọng Luân bắt đầu khởi nghiệp với các dịch vụ chụp ảnh tại nhà cho bé và mẹ bầu

    - Năm 2018, thương hiệu Aloha Media bắt đầu khẳng định chất lượng trên thị trường

    - Năm 2019, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Truyền Thông Aloha Media chính thức được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0108753249 do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư cấp ngày 24/05/2019

    - Năm 2023, Aloha Media cán mốc phục vụ cho 80.000 khách hàng trên toàn quốc và hoàn chỉnh quy trình cho 5 gói dịch vụ mũi nhọn.

    CEO Hoàng Trọng Luân cho biết: “Mỗi dự án dù lớn hay nhỏ đều được đội ngũ của Aloha thực hiện bằng thái độ nghiêm túc nhất và khát khao chân thiện mỹ luôn được đặt lên hàng đầu. Vì chúng tôi thấu hiểu rằng, đó là những khoảnh khắc quý giá nhất của mỗi gia đình và thời gian không bao giờ trở lại.

    Cùng chúc cho thương hiệu Aloha Baby Studio sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai để mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Nếu bạn đang quan tâm về các dịch vụ chụp ảnh cho gia đình thì có thể liên hệ Aloha Baby Studio ngay hôm nay.

    Thông tin liên hệ Aloha Baby Studio

    - Hotline: 0938 125 222

    - Địa chỉ:

    Cs1: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cs2: 622/7 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, HCM

    - Website: https://alohababy.vn/

    - Fanpage: https://www.facebook.com/ChupAnhChoBeAlohaStudio/

    - Tiktok: https://www.tiktok.com/@alohababystudiovn?

    Diệu My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aloha-baby-studio-thuong-hieu-tien-phong-trong-dich-vu-chup-anh-cho-be-a570383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan