+Aa-
    Zalo

    Ấm áp mùa giáng sinh, Fitobimbi đồng hàng cùng mẹ chào đón bé yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong 2 ngày 21 và 22/12, nhãn hàng Fitobimbi Omega và Fitobimbi Sonno đã tổ chức thành công chương trình “Đồng hành cùng mẹ” tại gần 20 bệnh viện tại Hà Nội.

    Chương trình được tổ chức với mục đích dành tặng món quà giáng sinh ấm áp chào đón các bé yêu mới chào đời và chúc mừng các mẹ bầu đã vượt cạn thành công. “Đồng hành cùng mẹ” nằm trong chuỗi các hoạt động nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc chăm sóc sức khỏe cho bé ngay từ 1 ngày tuổi, để các bé sơ sinh có những khởi đầu tốt nhất, vì một thế hệ trẻ em phát triển toàn diện.

    Trong đợt tặng quà này, nhãn hàng Fitobimbi Omega và Fitobimbi Sonno đã trao 6000 phần quà thiết thực, mỗi phần quà trị giá hơn 100 nghìn đồng bao gồm: cẩm nang theo dõi sự phát triển của con đến năm 2 tuổi theo hướng dẫn của Unicef và Viện Dinh dưỡng Quốc gia; sét khăn sợi tre cao cấp, an toàn, thân thiện với làn da của bé yêu; vitamin tổng hợp Multivitamin Heilusan nhập khẩu nguyên hộp từ Đức, cung cấp Vitamin giúp cho mẹ phục hồi sức khỏe sau sinh.

    n1

    Đại diện nhãn hàng và bệnh viện tặng quà tại Bệnh viện Nhi Trung ương

    Tại mỗi điểm phát quà, đại diện các bệnh viện và nhãn hàng đã chia sẻ niềm vui cùng các gia đình, động viên các gia đình chăm sóc mẹ và bé tốt nhất đồng thời chia sẻ những kiến thức chăm sóc bé theo lời khuyên của chuyên gia để giúp các mẹ có thêm kiến thức trên hành trình chăm sóc bé đầy vất vả nhưng ngập tràn hạnh phúc.

    n2

    Tại bệnh viện Đức Giang, chị  Nguyễn Thị An vừa phục hồi sau ca sinh, hân hoan sau khi mẹ tròn con vuông đã không giấu nổi niềm vui khi nhận được quà của nhãn hàng: Mình đã biết đến nhãn hàng Fitobimbi qua 1 số hội chợ cho mẹ bầu, mình cũng được các bác sĩ phòng khám khuyên dùng 1 số sản phẩm cho các bé ngay từ 1 ngày tuổi và cũng thấy bạn bè xung quanh dùng chia sẻ tốt, không ngờ còn được nhãn hàng quan tâm tặng quà, động viên, chia sẻ các kiến thức về chăm sóc cho bé từ sơ sinh, cảm thấy rất tuyệt vời và cám ơn nhãn hàng.

    n3

    Đại diện hàng hàng mang những món quà Noel ấm áp dành tặng mẹ và bé tại bệnh viện Đức Giang

    Tại sự kiện, Bà Trịnh Thị Ngọc Diệp- Quản lý nhãn hàng cho biết: Chương trình này là 1 trong chuỗi hoạt động của Fitobimbi trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho các bé từ 1 ngày tuổi đến 12 tuổi bên cạnh các hoạt động đã triển khai như Đông ấm vùng cao, Tư vấn dinh dưỡng miễn phí ở các tỉnh thành trên cả nước, tặng quà cho các bé tại trung tâm khuyết tật, các trung tâm chăm sóc trẻ đặc biệt như trung tâm Sao Mai, trung tâm An phúc Thành…... Thông qua chương trình, nhãn hàng cũng muốn thể hiện trách nhiệm chăm sóc cộng đồng, đặc biệt là dành sự quan tâm đến với những mầm non của đất nước, để các bé sơ sinh có những khởi đầu tốt nhất, vì một thế hệ trẻ em phát triển toàn diện. Trong tương lai, nhãn hàng dự định mở rộng chương trình thêm nhiều tỉnh thành khác nữa.

    Được biết, thương hiệu Fitobimbi Omega và Fitobimbi Sonno nằm trong bộ sản phẩm dành cho nhóm sơ sinh chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho trẻ từ 1 ngày tuổi được Công ty dược phẩm Delap nhập khẩu nguyên hộp từ Italy. Sản phẩm Fitobimbi Omega và Fitobimbi Sonno được chiết xuất thuần thực vật, sản xuất tại tại Pharmalife Research, công ty dược phẩm uy tín hàng đầu tại Châu Âu (Italy) trên dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn cGMP do FDA Hoa Kỳ cấp, được chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000. TPBVSK Fitobimbi Omega Junior sử dụng nguồn thảo dược chuẩn hóa Châu Âu, đáp ứng tiêu chuẩn 5 không: Không cồn, không Lactose, không Gluten, không chất bảo quản, không có nguy cơ nhiễm chì, thuỳ ngân, kim loại nặng nên rất an toàn cho bé.

    n4

    Fitobimbi Omega được chiết xuất từ dầu hạt lý chua đen. Đây là loại quả có chứa thành phần vitamin E một cách tự nhiên, do đó, giúp bảo quản Omega không bị biến chất. Đồng thời, loại quả này chứa tỷ lệ Omega 6: Omega 3 là 4:1 giúp tăng hiệu quả hấp thu Omega vào não.

     Fitobimbi Sonno được kết hợp của 3 loại dịch chiết thuần thực vật: hoa Lạc tiên tây, hoa Đoạn lá bạc và Tía tô đất. Trong đó, hoa Lạc tiên tây giúp an dịu tiêu hóa và thư giãn tinh thần bé, hoa Đoạn lá bạc và Tía tô đất giảm căng thẳng, hỗ trợ giúp bé ngủ ngon sâu giấc. Tất cả những nguyên liệu này đều đạt những điều kiện nghiêm ngặt nhất từ khâu chọn giống, gieo trồng, thu hái, bảo quản, kiểm soát đầu vào dược liệu và được nghiên cứu kỹ lưỡng về tính an toàn với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

    Hi vọng trong thời gian tới, "Chương trình đồng hành cùng mẹ" có thể nối dài hơn nữa các chuyến xe, đến được nhiều tỉnh thành hơn trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh vùng sâu, vùng xa, nơi người dân chưa được tiếp cận nhiều với các thông tin hữu ích về cách chăm sóc dinh dưỡng cho bé từ 1 ngày tuổi.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-ap-mua-giang-sinh-fitobimbi-dong-hang-cung-me-chao-don-be-yeu-a561558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhóm thực phẩm bổ sung Omega-3 cho bé yêu

    Nhóm thực phẩm bổ sung Omega-3 cho bé yêu

    Bậc cha mẹ nào cũng mong muốn con cái mình phát triển đầy đủ về cả thể chất lẫn tinh thần. Trong đó, bổ sung omega-3 cho bé là điều mà mọi cha mẹ đều rất quan tâm.