+Aa-
    Zalo

    Ấm lòng bữa cơm 0 đồng của nhóm thiện nguyện Nhất Tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Cứ vào khung giờ 10h30 đến 12h hàng ngày, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần nhóm thiện nguyện Nhất Tâm làm những xuất cơm, phần ăn cho các bệnh nhân chữa bệnh tại hai bệnh viện lớn là bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện K Tân Triều.

    Điều đặc biệt, các xuất cơm, phần ăn ở đây đều hoàn toàn miễn phí. Trong thời gian qua nhóm đã phục vụ hàng chục nghìn những xuất cơm miễn phí cho những bệnh nhân khám chưa bệnh tại hai bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện K Tân Triều. Không chỉ có những thành viên trong nhóm mà còn những bạn trẻ, những cô, chú lớn tuổi tham gia, mỗi người đóng góp một phần công sức để có thể hoàn thành những xuất cơm, phần ăn được trao đến những bệnh nhân đang chữa bệnh.

    low new00003407still002
    Thành viên nhóm chăm chút từng xuất cơm, bữa ăn dù không có lợi nhuận

    Nhà ăn Nhất Tâm hiện nay có 3 chi nhánh tại Hà Nội và 26 chi nhánh trên cả nước. Người sáng lập là anh Trần Thanh Long ở TP Hồ Chí Minh. Trung bình mỗi ngày nhóm cung cấp khoảng 300-500 xuất cơm, phần ăn. Mỗi phần cơm chay đều đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng. Những xuất cơm, phần ăn 0 đồng ở đây đã hỗ trợ các bệnh nhân khó khăn giảm được phần nào gánh nặng trong việc chữa bệnh và ăn ở. 

    low new00005725still003
    Chi nhánh của nhóm tại bệnh viện K Tân Triều

    Mục đích của nhóm khi thành lập nhà ăn 0 đồng là muốn giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn giảm thiểu được chi phí khi khám chữa bệnh. Lan tỏa các giá trị cao đẹp của thiện nguyện, kêu gọi thêm sự đồng hành của mọi người để chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn trong đời sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-long-bua-com-dong-cua-nhom-thien-nguyen-nhat-tam-a551127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.