+Aa-
    Zalo

    Ambike khuyến mãi lớn chưa từng có, showroom đông nghịt khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 15/5, hàng trăm người đã đổ về các showroom Ambike để nhận những ưu đãi lên đến 2 triệu đồng/ xe trong dịp tri ân khách hàng

    Sáng ngày 15/5, hàng trăm người đã đổ về các showroom Ambike để nhận những ưu đãi lên đến 2 triệu đồng/ xe trong dịp tri ân khách hàng
    Ngay trong ngày đầu tiên triển khai chương trình khuyến mãi: “Mua xe giá gốc – Cơn lốc quà tặng” của Ambike, nhiều người đã đến showroom từ rất sớm chờ đợi để là một trong 300 khách hàng may mắn nhận được ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: giảm giá xe 1,4 triệu đồng, 1 mũ bảo hiểm chính hãng Ambike trị giá 250.000đ, 1 áo mưa thời trang thương hiệu Ambike AF giá 150.000đ và 1 voucher thay thế linh kiện xe 200.000đ.
    Người dùng háo hức chọn mua xe đạp Ambike
    Chị Nguyễn Thanh Thảo ở Như Quỳnh – Hưng Yên đã phải đi một quãng đường dài 25km để là 1 trong 300 khách hàng may nhận được những ưu đãi hấp dẫn lên đến 2 triệu đồng từ Ambike. Chị Thanh Thảo chia sẻ: “Hôm qua, tình cờ chị đọc được thông tin khuyến mãi quá hấp dẫn của Ambike, cũng biết đến thương hiệu này từ lâu do hàng xóm của chị mua xe này khen rất tốt, vì thế hôm nay chị đã dậy thật sớm để quyết mua được 1 chiếc xe đạp điện chính hãng làm quà cho con đi học hè.”
    Những khách hàng đầu tiên nhận được ưu đãi 2 triệu đồng từ Ambike.
    Em Nguyễn Ngọc Mai Ly ở Cầu Giấy -  Hà Nội mừng rỡ chia sẻ: “Từ lâu em đã ước được mẹ mua tặng 1 chiếc xe đạp điện thời trang đi học, giờ mong ước đã trở thành hiện thực. Ambike khuyến mãi lớn là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để em sở hữu chiếc xe mong ước với giá chỉ 7.5 triệu đồng, lại còn được tặng tới 3 phần quà thiết thực.”
    Các em học sinh phấn khởi nhận quà từ Ambike
    Không chỉ riêng Hà Nội, tại showroom Ambike 1142, đường 3/2, phường 12, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh cũng luôn trong tình trạng kín khách. Bất chấp cái nóng của thành phố, khách hàng đã đến từ rất sớm, xếp hàng chờ đợi để sở hữu 1 trong 300 chiếc xe khuyến mãi.
    Anh Phạm Văn Trường ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tại TP. Hồ Chí Minh chưa có nhiều thương hiệu xe đạp điện uy tín, Ambike là một trong những hãng xe hiếm hoi, có chất lượng chính hãng và giá thành rất hợp với túi tiền người dùng. Với chương trình ưu đãi 2 triệu đồng/xe như thế này, tôi tin là Ambike sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng giống như tôi.”
    Khách hàng khá hài lòng về chương trình khuyến mãi của Ambike
    Chị Dương Thúy Điệp, quản lý showroom Ambike Sài Gòn cho hay: “Chỉ mới ngày đầu triển khai chương trình, nhưng lượng khách hàng ra vào không ngớt khiến các showroom chúng tôi luôn trong tình trạng “sốt” hàng. Do lượng xe tại cửa hàng có hạn mà nhu cầu mua quá lớn nên khách hàng nào chưa kịp mua xe trong ngày hôm nay có thể gọi đến hotline: 0965 829 588 đặt hàng trước và đến showroom nhận hàng vào hôm sau.”
    Showroom Ambike đông kín khách hàng trong ngày đầu khuyến mãi
    Từ khi mới ra đời, xe đạp điện Ambike  đã chiếm được tình cảm của khách hàng nhờ kiểu dáng thời trang, phong cách trẻ trung, hiện đại và được tích hợp những chi tiết thông minh, tiện ích. Đi kèm chất lượng chính hãng và bảo hành 1 năm giúp người dùng an tâm khi sử dụng.
    Chương trình tri ân khách hàng: “Mua xe giá gốc  - Cơn lốc quà tặng” cam kết bán hàng không lợi nhuận của  Ambike diễn ra từ ngày 15/5 – 15/6/2015.
    Người dùng quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, chương trình khuyến mãi có thể truy cập tại đây
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ambike-khuyen-mai-lon-chua-tung-co-showroom-dong-nghit-khach-a94616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.