+Aa-
    Zalo

    Ăn chay trong 18 ngày, ca sĩ Tuấn Hưng nhập viện do kiệt sức

    (ĐS&PL) - Hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng phải nhập viện truyền nước đã khiến cộng đồng mạng lo lắng. Được biết, nguyên nhân là do nam ca sĩ bị thiếu ngủ và chưa quen với việc thay đổi chế độ ăn uống.

    Mới đây, Tuấn Hưng đã đăng tải một bức hình trên trang cá nhân để thông báo về tình trạng sức khỏe không tốt của mình. Nam ca sĩ đã phải nhập viện để truyền nước sau khi ăn chay trong 18 ngày.

    Cụ thể, Tuấn Hưng chia sẻ: "Con voi suốt đời chỉ ăn cỏ và các loại cây, nhưng nó vẫn khỏe mạnh bình thường. Trong khi đó, chỉ sau 18 ngày ăn chay, tôi đã cảm thấy mệt mỏi. Sau khi được truyền nước, tôi mới cảm thấy ổn. Tôi không hiểu tại sao những người ăn chay bình thường thì không gặp phải vấn đề này?".

    an chay trong 18 ngay ca si tuan hung nhap vien do kiet suc2
    Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã phải nhập viện do làm việc quá sức, ăn chay trong 18 ngày.

    Tuấn Hưng thông tin thêm, do anh thiếu ngủ nên cơ thể cảm thấy mệt mỏi. Kèm theo đó, nam ca sĩ bị viêm họng, ho nhiều. Trước tình hình sức khỏe của nam ca sĩ, đông đảo khán giả và bạn bè đã gửi lời động viên Tuấn Hưng:

    "Giữ gìn sức khỏe tốt anh nhé"

    "Chúc anh mau khỏe, chú ý đến sức khỏe của bản thân hơn nha anh"

    "Giữ sức khoẻ nhé chú ơi. Chúc chú mong hồi phục"

    "Giao tiếp với cơ thể và nhất là chuyển ý sang ăn thực vật tốt cho sức khỏe và chắc chắn khỏe mạnh dẻo dai hơn. Không nên gượng ép bản thân. Cơ thể chưa đón nhận và cả ăn thuần chay đúng thì không bao giờ thiếu chất hay mệt…", một số bình luận của cư dân mạng.

    an chay trong 18 ngay ca si tuan hung nhap vien do kiet suc
    Ca sĩ Tuấn Hưng.

    Tuấn Hưng là nam ca sĩ sở hữu chất giọng khỏe khoắn pha chút trầm và phong cách ấn tượng. Anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu đình đám một thời.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn được khán giả biết tới qua các ca khúc nổi tiếng như Cầu Vồng Khuyết, Tình Là Gì, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Gửi Ngàn Lời Yêu, Nắm Lấy Tay Anh, Tìm Lại Bầu Trời, Anh Nhớ Em,... Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam ca sĩ Tuấn Hưng còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn cùng vợ Hương Baby.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-chay-trong-18-ngay-ca-si-tuan-hung-nhap-vien-do-kiet-suc-a578552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan