+Aa-
    Zalo

    Án mạng đau lòng sau chầu nhậu ở Bến Tre: Nghi phạm bị bắt ở đâu?

    (ĐS&PL) - Sau khi gây án, nghi phạm Phạm Văn Thành đã bỏ trốn khỏi hiện trường, đến sáng hôm sau thì bị công an bắt giữ.

    Sáng 30/12, Công An Nhân Dân dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Thành - nghi phạm trong vụ án Giết người xảy ra tại thị trấn Giồng Trôm (huyện Giồng Trôm) vào tối 29/12.

    an mang dau long sau chau nhau o ben tre nghi pham bi bat o dau dspl 1
    Đối tượng Thành. Ảnh: Báo Tin Tức

    Theo Báo Tin Tức, diễn biến vụ án bước đầu được xác định, vào khoảng 21h ngày 29/12, Nguyễn Hoài Bảo (sinh năm 1999, ngụ xã Tân Lợi Thạnh, huyện Giồng Trôm) và Trần Vũ Luân (sinh năm 2005, ngụ xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm) cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại quán ở thị trấn Giồng Trôm.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, Phạm Văn Thành được một người bạn trong nhóm mời đến nhậu cùng. Được một lúc, giữa Thành, Luân và Bảo xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Khi đó, Luân, Bảo dùng vỏ chai rượu và ghế nhựa đánh Thành.

    Khi Thành bỏ chạy, Luân và Bảo tiếp tục đuổi đánh. Lúc này, Thành quay trở lại, dùng dao xếp thủ sẵn trong người đâm vào vùng cổ của Luân và Bảo. Sau khi vụ việc xảy ra, Luân và Bảo được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cả hai tử vong.

    an mang dau long sau chau nhau o ben tre nghi pham bi bat o dau dspl 2
    Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Riêng đối tượng Thành đã rời khỏi hiện trường, đến sáng 30/12, đối tượng bị cơ quan Công an bắt giữ khi đang trốn tại xã Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm.

    Cơ quan Công an tỉnh Bến Tre đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-dau-long-sau-chau-nhau-o-ben-tre-nghi-pham-bi-bat-o-dau-a562015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan