+Aa-
    Zalo

    Án mạng do 'đấu nhạc' bằng loa kẹo kéo tại Bình Dương

    (ĐS&PL) - Cho rằng nhóm của Nghĩa và Nguyên đốt pháo nổ và mở nhạc to hơn, nên nhóm của Giang, Mai lao vào đánh.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 1/1/2023, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Nghĩa (23 tuổi, quê ở Phú Yên) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    an mang tu mau thuan hat karaoke dspl 11
    Nghĩa bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người. Ảnh: Tạp chí Tri thức trực tuyến

    Trước đó, vào ngày 31/12/2022, sau khi hết giờ làm, Nghĩa cùng 3 người khác tổ chức ăn nhậu, hát karaoke bằng loa thùng di động. Đến khoảng 21h, 2 người về trước, Nghĩa và Danh Minh Nguyên (SN 1984, quê Sóc Trăng) tiếp tục ở lại nhậu và hát karaoke.

    Cùng lúc này, Lý Hoàng Giang (SN 1988), Thạch Mai (SN 2001, cùng quê tỉnh Sóc Trăng) và 3 thanh niên khác cũng đang ngồi nhậu, hát karaoke bằng loa thùng di động ở phòng trọ gần đó.

    Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, tới khoảng 23h30, cho rằng nhóm của Nghĩa và Nguyên đốt pháo nổ và mở nhạc to hơn, nên nhóm của Giang, Mai cầm theo vỏ chai bia đi vào xưởng đánh Nghĩa và Nguyên. Khi hai bên hỗn chiến thì bị Nghĩa cầm dao đâm trúng Mai và Giang.

    Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng Mai đã tử vong, Giang bị thương nặng. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Trong một vụ án khác trước đó, theo báo Công an Nhân dân, ngày 18/11/2022, Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự- Công an TP HCM điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Linh Xuân, TP Thủ Đức khiến 2 người thương vong.

    Nạn nhân tử vong được xác định là P.V.H (SN 1996, quê Quảng Bình), người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch là P.T.D (SN 1996, quê Quảng Bình).

    Theo kết quả điều tra, vào chiều 17/11/2022, H, D cùng một số thanh niên người Nghệ An, Quảng Bình tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ trong hẻm 131, đường số 6, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức.

    Nhậu say, cả nhóm kéo nhau qua TP Dĩ An, Bình Dương tiếp tục tăng 2 bằng màn hát karaoke. Đến 23h cùng ngày, cả nhóm tính tiền ra về thì xảy ra mâu thuẫn với nhau. Được những người trong quán karaoke can ngăn, cả nhóm bỏ về phòng trọ.

    Đến gần hẻm 131, bất ngờ H và D bất ngờ bị một thanh niên cầm hung khí đâm nhiều nhát vào người. D gục tại chỗ, H chạy xe được thêm một đoạn khoảng 200m cũng gục xuống.

    D được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Còn H sau khi nhờ người dân gọi điện báo tin cho người thân thì gục xuống tử vong.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-do-dau-nhac-bang-loa-keo-keo-tai-binh-duong-a562177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan