+Aa-
    Zalo

    Ăn món sushi bán trước cổng trường, 10 học sinh nghi bị ngộ độc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 10 trường hợp là học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói..., nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi sử dụng thực phẩm được bán trước cổng trường học ở TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

    Ngày 26/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh và Trung tâm Y tế TP. Tây Ninh cho biết vừa tiếp nhận 11 học sinh bị nôn ói, sốt cao, đau bụng nghi bị ngộ độc sau khi sử dụng thực phẩm trước cổng trường, theo báo Dân Việt.

    Theo đó, sáng ngày 25/11, Khoa cấp cứu Trung tâm Y tế TP. Tây Ninh đã tiếp nhận 10 trường hợp là học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói… Đa số các em là học sinh của Trường tiểu học Kim Đồng, Võ Thị Sáu, có em học ở trường mầm non. Trong đó, có 1 trường hợp nặng phải chuyển cấp cứu lên Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

    Sau khi tiếp nhận những trường hợp nghi ngộ độc thực phẩm, đội ngũ y, bác sĩ đã thăm khám, truyền dịch, điều trị kịp thời, hiện sức khỏe của các em đã ổn định.

    an mon sushi ban truoc cong truong 10 hoc sinh nghi bi ngo doc
    Học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm được điều trị tại Trung tâm Y tế TP. Tây Ninh. Ảnh: Báo Thanh Niên.

    Trao đổi với báo Thanh Niên, một phụ huynh của học sinh được đưa đến bệnh viện cấp cứu, cho biết, trước giờ vào lớp sáng 25/11, con mua đồ ăn sáng (món sushi) trước cổng Trường tiểu học Võ Thị Sáu. Sau khi ăn khoảng 1 giờ, con có hiện tượng nôn ói, đau bụng, tiêu chảy.

    Ngay sau đó, nhà trường đã thông báo cho phụ huynh, đồng thời đưa các em đến Trung tâm Y tế TP. Tây Ninh cấp cứu.

    Chị Nguyễn Thị Bích Phương có con học Trường tiểu học Võ Thị Sáu cho biết, sáng 25/11, con đòi ăn món sushi cơm cuộn bán trước cổng trường. Chồng phản đối nhưng thấy con muốn ăn nên chị chiều con mua cho bé ăn.

    Sau khi ăn xong, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, con của chị Phương bị ói nhiều, đi không nổi, muốn ngất xỉu trong nhà vệ sinh ở trường nên được cô chủ nhiệm đưa cháu vô Trung tâm Y tế TP. Tây Ninh cấp cứu. Sau đó, có nhiều bé cũng được đưa đến cấp cứu do ăn món sushi.

    Đến sáng 26/11, sức khỏe nhiều em học sinh đã khá lên và đang được tiếp tục chăm sóc, theo dõi. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mon-sushi-ban-truoc-cong-truong-10-hoc-sinh-nghi-bi-ngo-doc-a558548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan