+Aa-
    Zalo

    Ảnh chụp trộm Triệu Lộ Tư trong hậu trường phim 'Thần Ẩn' gây 'sốt'

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc của Triệu Lộ Tư tại hậu trường phim đã "gây bão" các trang mạng xã hội chỉ sau ít phút được lan truyền.

    Mới đây, một bức ảnh chụp Triệu Lộ Tư trong hậu trường phim Thần Ẩn đã nhận được sự chú ý bởi thần thái vô cùng xinh đẹp. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ hoa đán đang nở nụ cười tươi tắn, song trong nụ cười ấy lại ngấn những hàng lệ.

    anh chup trom cua trieu lo tu trong than an dspl 1

    Ảnh chụp trộm của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn.

    Một số cư dân mạng để lại bình luận:

    - Bức ảnh phản ánh tính cách Triệu Lộ Tư, mang lại cảm giác vui vẻ, lạc quan trong mọi trường hợp.

    - Thực ra là vừa diễn cảnh khóc xong nhưng bật cười vì bạn diễn cùng đấy.

    - Đẹp thật đấy, cảm giác đẹp tới mức kinh diễm luôn, thật sự rất thích Triệu Lộ Tư, thích cả tinh thần, trạng thái lạc quan, tươi trẻ cô mang đến cho mọi người.

    Trong khi đó, một số người cho rằng tiểu hoa đán vừa thực hiện xong một cảnh quay phải khóc và chuyên viên trang điểm đang lau nước mắt cho cô.

    Trước đó, ekip sản xuất phim Thần Ẩn cũng hé lộ đoạn clip ghi lại cảnh khóc cực đau lòng của Triệu Lộ Tư. Trong clip, Triệu Lộ Tư mặc váy xanh da trời, diễn cảnh khóc khiến khán giả xúc động theo.

    anh chup trom cua trieu lo tu trong than an dspl 2
    anh chup trom cua trieu lo tu trong than an dspl 3
    anh chup trom cua trieu lo tu trong than an dspl 4
    Đôi mắt nữ hoa đán đỏ hoe vì khóc quá nhiều. Ảnh: Weibo

    Netizen dự đoán rằng đây có thể là cảnh quay Triệu Lộ Tư phải chia tay Vương An Vũ hoặc vì điều gì đó liên quan đến Vương An Vũ nên mới có vẻ mặt bơ phờ, sầu thảm đến thế.

    Bên cạnh đó, tạo hình váy xanh nhẹ nhàng của Triệu Lộ Tư cũng được khen vì khá xinh đẹp, bắt mắt, góp phần làm nổi bật lên vẻ đáng yêu, tươi mới của cô nàng.

    Thần Ẩn có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. Phim dự kiến quay hình trong 120 ngày với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ đang lên ở làng phim Hoa ngữ. Nội dung bộ phim được xem như là phần ngoại truyện của Thiên cổ quyết trần, xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải.

    Với nội dung hấp dẫn, Thần Ẩn hứa hẹn sẽ khiến cho các khán giả yêu mến phim Hoa ngữ bị cuốn theo từng kiếp luân hồi của A Âm và Nguyên Khải.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chup-trom-cua-trieu-lo-tu-trong-hau-truong-phim-than-an-gay-sot-a566071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan