+Aa-
    Zalo

    Anh thợ hàn thoát nạn trong vụ cháy nhà hàng 6 người chết ở Đồng Nai nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc nhóm thợ đang hàn nốt các mối còn lại thì anh Cao Văn Toàn phát hiện thiếu đinh vít nên ra ngoài mua, khi trở về thì những điều tồi tệ đã xảy ra.

    Trong lúc nhóm thợ đang hàn nốt các mối còn lại thì anh Cao Văn Toàn phát hiện thiếu đinh vít nên ra ngoài mua, khi trở về thì những điều tồi tệ đã xảy ra.

    Trong vụ cháy nghiêm trọng tại nhà hàng Ruby ở đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, người may mắn thoát nạn trong gang tấc là anh Cao Văn Toàn (SN 1989, quê Bình Thuận). Toàn là người thuộc nhóm thợ hàn, đã được công an mời làm việc.

    Hiện công an đang làm rõ vai trò của anh Toàn có phải là chủ thầu sửa chữa nhà hàng Ruby hay không, để làm rõ vụ việc.

    Anh Cao Văn Toàn, người thoát chết khi ra ngoài mua vật liệu. Ảnh: Zing.

    Trao đổi với phóng viên, Toàn cho biết trước lúc xảy ra vụ cháy nhà hàng, anh cùng nhóm thợ và chủ cơ sở là anh Duy cùng làm việc, sửa chữa. Ít phút trước khi xảy ra sự cố cháy, Toàn đi ra ngoài để mua ốc vít, khi trở về thì chứng kiến hỏa hoạn tang thương.

    "Trong lúc anh em đang hàn, tôi đi ra ngoài, khi trở về thì đã xảy ra sự việc đau lòng, anh em kẹt cả trong đám cháy…" - anh Toàn kể.

    "Mọi thứ bốc cháy dữ dội. Chẳng ai làm được gì. Mọi người đứng bên ngoài cố gắng cứu những người bên trong nhưng bất lực", anh Toàn nói trong chua xót.

    Ở một diễn biến khác, ngày 22/12, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, cho biết bệnh viện đang tích cực điều trị cho bệnh nhân tên Dũng. Anh này là nạn nhân thứ 7 của vụ cháy và đang bị hôn mê, phải thở máy, nguy kịch tính mạng.

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: Zing. 

    Trước đó như đã đưa tin, vụ cháy tại nhà hàng Ruby ở đường Nguyễn Trãi chiều 21/12 đã khiến 6 người chết, 1 người đang nguy kịch. Nguyên nhân ban đầu được cho là sự cố trong lúc hàn xì sửa chữa nhà hàng.

    Đến chiều 22/12, việc khám nghiệm hiện trường đã kết thúc. Tuy nhiên, nguyên nhân, nội dung vụ việc và trách nhiệm các bên liên quan vẫn đang được công an làm rõ.

    Một lãnh đạo Công an thị xã Long Khánh cho biết Bộ Công an đã có chỉ đạo nhanh chóng làm rõ vụ việc.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tho-han-thoat-nan-trong-vu-chay-nha-hang-6-nguoi-chet-o-dong-nai-noi-gi-a256160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan