+Aa-
    Zalo

    Antony trở lại Anh làm việc với cảnh sát sau cáo buộc "đi đường quyền" bạn gái

    (ĐS&PL) - Sun Sports đưa tin, Antony được phát hiện ở sân bay Sao Paulo (Brazil) chuẩn bị đáp chuyến bay trở lại Manchester đối mặt với cảnh sát trong những ngày tới để giải quyết các cáo buộc dùng bạo lực với phụ nữ.

    Antony, 23 tuổi vướng vào cáo buộc hành hung bạn gái cũ và 2 người phụ nữ khác. Trong thời gian ở Brazil chuẩn bị tập trung cùng tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Antony đã tạm thời bị loại khỏi đội tuyển Brazil. Trong khi đó, Manchester United cũng ra thông báo cho phép tiền đạo người Brazil này tạm thời vắng mặt ở CLB để giải quyết các cáo buộc.

    antony tro lai anh de lam viec voi canh sat sau cao buoc hanh hung ban gai2
    Antony được phát hiện ở sân bay Sao Paulo (Brazil) chuẩn bị đáp chuyến bay trở lại Manchester đối mặt với cảnh sát. Ảnh: Sun Sports.

    Tuy nhiên mới đây truyền thông rầm rộ đưa tin Antony đang có mặt tại sân bay Sao Paulo, chờ lên chuyến bay tới Tây Ban Nha rồi sau đó là Manchester (Anh). Trở lại xứ sương mù, Antony đã sẵn sàng đối mặt với cảnh sát để trả lời thẩm vấn liên quan tới cáo buộc từ bạn gái cũ.

    Một nguồn tin chia sẻ với tờ Sun Sports (Anh): “Antony vẫn kiên quyết rằng anh ấy không làm gì sai và muốn ngồi lại với cảnh sát và họ có thể đặt câu hỏi với anh ấy. Antony không có gì phải giấu diếm.

    Antony sẽ giao bất cứ thứ gì cảnh sát muốn xem, kể cả điện thoại di động của anh ấy. Anh ấy muốn được minh oan càng nhanh càng tốt để có thể tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình mà không gặp bất kỳ phiền nhiễu nào”.

    Trước đó Gabriella Cavallin- nữ DJ nổi tiếng tại Brazil, là tình cũ của Antony, cáo buộc anh đã nhiều lần tấn công cô trong thời gian hai người yêu nhau. Sau tuyên bố gây rúng động của Gabriella Cavallin, xuất hiện thêm 2 người phụ nữ khác ở Brazil cũng lên tiếng tố cáo Antony hành hung họ. Tuy nhiên, gần đây, một người đã rút cáo buộc mà không nêu lý do.

    Antony phủ nhận mọi hành vi sai trái và trả lời phỏng vấn truyền hình trong nước mắt và nói: "Tôi biết sự thật và nó sẽ lộ ra. Tôi chắc chắn 100% rằng tôi chưa bao giờ chạm vào phụ nữ và tôi sẽ đưa ra bằng chứng. Tôi chắc chắn mình chưa bao giờ có hành vi bạo lực thể xác".

    antony tro lai anh de lam viec voi canh sat sau cao buoc hanh hung ban gai1
    Manchester United cũng ra thông báo cho phép tiền đạo người Brazil này tạm thời vắng mặt ở CLB để giải quyết các cáo buộc. Ảnh: PA.

    Trước đó, Gabriella Cavallin tung bằng chứng lên trang Instagram cá nhân của cô cáo buộc Antony dùng bạo lực. Gabriella Cavallin chụp lại những đoạn tin nhắn đe dọa của Antony, cùng những bức ảnh vết thương trên thân thể cô. Antony vẫn khăng khăng anh vô tội. Antony thừa nhận có thể dùng “bạo lực tinh thần” với Cavallin trong lúc nóng giận, nhưng chưa bao giờ anh dùng “bạo lực tay chân” với bất kỳ phụ nữ nào, kể cả với Cavallin.

    Có một chi tiết đáng chú ý, tại Brazil, Antony cũng đã làm việc với cảnh sát sở tại. Tuy nhiên, bây giờ Antony vẫn được phép xuất cảnh rời Brazil mà không vướng rắc rối nào. Cùng chờ xem sau khi trở lại Anh, tình hình của Antony sẽ diễn biến như thế nào.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/antony-tro-lai-anh-lam-viec-voi-canh-sat-sau-cao-buoc-di-duong-quyen-ban-gai-a592831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan