+Aa-
    Zalo

    Áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 dịp 2/9

    (ĐS&PL) - Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai các biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 phù hợp. Thời gian áp dụng từ ngày 1/9/2023 đến hết ngày 4/9/2023.

    Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 01 tại các cảng hàng không, sân bay và các cơ sở cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay dịp Lễ Quốc khánh 02/9/2023.

    Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai các biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 phù hợp. Thời gian áp dụng từ ngày 1/9/2023 đến hết ngày 4/9/2023.

    ap dung bien phap kiem soat an ninh hang khong tang cuong cap do 1 dip 2 9
    Áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 dịp 2/9. Ảnh minh hoạ.

    Các Cảng vụ hàng không thông báo nội dung Quyết định này đến các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng không, hãng hàng không nước ngoài hoạt động tại cảng hàng không, sân bay.

    Các cơ quan, đơn vị báo cáo tình hình công tác bảo đảm an ninh hàng không qua địa chỉ thư điện tử: [email protected];  thời điểm báo cáo từ 14h00 đến 15h00 hằng ngày.

    Trường hợp cần xác minh, làm rõ vụ việc (nếu có), Cục Hàng không Việt Nam trực tiếp liên hệ đến các cơ quan, đơn vị.

    XEM THÊM: Chi tiết lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 của học sinh cả nước: Có 2 cấp học chỉ được nghỉ 3 ngày

    Trường hợp có vụ việc đột xuất, báo cáo ngay khi phát hiện vụ việc theo quy định tại Chỉ thị số 1035/CT-CHK ngày 20/3/2018 của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam về công tác thông tin, báo cáo hành vi can thiệp bất hợp pháp và vụ việc vi phạm an ninh hàng không.

    Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ap-dung-bien-phap-kiem-soat-an-ninh-hang-khong-tang-cuong-cap-do-1-dip-2-9-a588875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan