+Aa-
    Zalo

    Arsenal 1-1 Tottenham: Cờ đến tay nhưng không thể phất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau khi để Tottenham cầm chân với tỷ số 1-1 ngay tại Emirates.

    (ĐSPL) - Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau khi để Tottenham cầm chân với tỷ số 1-1 ngay tại Emirates.

    Có vẻ như thảm bại 1-5 trước Bayern Munich ở Champions League hồi giữa tuần đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal. Họ nhập cuộc tương đối chậm và không hề tạo ra được cơ hội rõ ràng nào trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

    Trong khi hàng công mờ nhạt, thì Koscienly lại mắc lỗi kèm người dẫn đến bàn mở tỷ số của Harry Kane ở phút 32. Người chơi năng nổ nhất bên phía đội chủ nhà là Joel Campbell, nhưng một mình anh chưa đủ để giúp "Pháo thủ" có được bàn thắng gỡ hòa trước giờ nghỉ.

    Sai lầm của Koscienly tạo điều kiện cho Harry Kane mở tỷ số trận đấu.

    Sang hiệp 2, các học trò của Arsene Wenger mới dâng lên dồn ép đối phương. Liên tiếp trong vòng 6 phút (từ phút 54 đến phút 60), Giroud đã có 2 cơ hội mười mươi để mở tỷ số. Đầu tiên là pha đánh đầu trúng xà ngang khung thành của Lloris trước khi đưa bóng đi chệch cột dọc chỉ vài centimet cũng từ một pha dứt điểm bằng đầu. Ngoài 2 tình huống rõ ràng này, Giroud đã có ít nhất 3 tình huống dứt điểm khác nhưng đều không một lần thành công.

    Giroud đánh đầu trúng xà ngang khung thành Lloris.

    Khi các chân sút của "Pháo thủ" đang bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thì sự thay người của Wenger phát huy hiệu quả. Phút 77, 4 phút sau khi vào sân, Kieran Gibbs bật cao đánh đầu tung lưới Lloris, gỡ hòa cho Arsenal.

    Những phút cuối trận, các cầu thủ áo đỏ tạo ra được nhiều cơ hội khác nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả hòa 1-1 khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng khi ở trận đấu trước đó, Man City cũng đã hòa 0-0 trên sân của đội bét bảng Aston Villa.

    T.T

    Video đang được xem nhiều:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-1-1-tottenham-co-den-tay-nhung-khong-the-phat-a118665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.