+Aa-
    Zalo

    Ẩu đả trong đêm vì chó phóng uế, 3 người thương vong

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đang điều tra vụ án mạng do mâu thuẫn trong việc nuôi chó ở quận Bình Tân (TP.HCM) làm 3 người thương vong.

    Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, trưa 4/4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến hai người thương vong trên địa bàn.

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân sống ở đường Khiếu Năng Tĩnh (phường An Lạc A, quận Bình Tân) nghe tiếng hô hoán, kêu cứu.

    Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nhiều người chạy ra thì phát hiện một phụ nữ tên N.T.M.T. (khoảng 40 tuổi, quê Bến Tre) nằm gục trên mặt đất, người chồng tên N.X.H. (khoảng 38 tuổi) bị thương.

    Cả hai được cho là bị một thanh niên hàng xóm tên V.C.A. (khoảng 34 tuổi) dùng hung khí tấn công, truy đuổi.

    Người dân hô hoán, kiểm tra phát hiện người phụ nữ tên T. đã tử vong, riêng người chồng bị thương được đưa vào Bệnh viện Bình Tân cấp cứu.

    Người đàn ông là chủ nhà cho nạn nhân thuê cho hay nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn từ trước. “Hai bên đã có mâu thuẫn, nói qua lại. Lúc xảy ra vụ việc, vợ tôi có ra can ngăn cũng bị anh ta tấn công trượt, chỉ bị té, xây xước” - người đàn ông nói.

    Cũng theo người này, hai vợ chồng nạn nhân mới thuê nhà được vài tháng làm giặt là. Người tấn công ở tiệm nha khoa kế bên.

    "Lúc đó, người đàn ông đang say xỉn, thấy ai cũng đâm. Người vợ bị đâm gục trước cửa nhà, người chồng bị dí chạy vòng vòng nhưng may mắn hơn", báo Dân Trí dẫn lời một người dân sống gần hiện trường.

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, bắt giữ nghi phạm.

    Bước đầu, nghi phạm khai nguyên nhân gây án xuất phát từ việc hàng xóm thường phàn nàn về chuyện chó của đối tượng hay phóng uế. 

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/au-a-trong-em-vi-cho-phong-ue-3-nguoi-thuong-vong-a410612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan