+Aa-
    Zalo

    Bà Đặng Thùy Trang tuyên bố sẽ kháng cáo sau khi bị xử thua kiện

    ĐS&PL Đặng Thùy Trang cho biết sẽ cùng luật sư chuẩn bị thủ tục để nộp đơn kháng cáo bản án của TAND quận Gò Vấp, TP.HCM vừa tuyên.

    SAOstar đưa tin, sáng 31/5, Tòa án nhân dân (TAND) quận Gò Vấp, TP HCM đã mở phiên tòa xét xử vụ án dân sự tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (nguyên đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên, bị đơn là bà Đặng Thùy Trang) và vụ án dân sự tranh chấp hợp đồng cho vay tài sản (nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang, bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên). 

    ba dang thuy trang tuyen bo se khang cao sau khi bi xu thua kien 1
    Bà Đặng Thùy Trang tuyến bố sẽ kháng cáo sau khi bị xử thua kiện. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Sau hơn nửa ngày xét xử, Hội đồng xét xử xét thấy căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cũng như phần tranh tụng công khai tại phiên tòa, có cơ sở để xác định lời khai của bà Đặng Thùy Trang là không thống nhất. Vì vậy, Hội đồng xét xử tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Đặng Thùy Trang về việc buộc bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả 1,5 tỷ đồng. 

    Vietnamnet dẫn lời bà Đặng Thùy Trang: "Tôi cùng luật sư đã chuẩn bị thủ tục, nộp đơn kháng cáo bản án của TAND quận Gò Vấp, TP.HCM. Bản án cấp sơ thẩm này chưa phải kết quả cuối cùng, tôi sẽ chờ phán quyết của toà án cấp phúc thẩm. Tôi mong muốn được bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của mình".

    Theo đó bà Đặng Thùy Trang tuyên bố sẽ đi tới cùng sự việc lần này: "Mục tiêu của tôi là phải lấy lại bằng được số tiền đã cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vay và tôi cũng phải lấy lại danh dự của tôi, mọi thứ đang bị sai sự thật, không đúng khiến tôi ảnh hưởng nhiều".

    Được biết vụ án sẽ tiếp tục được phúc thẩm nếu như hai bên muốn kháng cáo. Hiện những thông tin về phiên tòa xét xử vụ tranh chấp giữa bà Đặng Thùy Trang và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sáng 31/5 vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận. 

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-dang-thuy-trang-tuyen-bo-se-khang-cao-sau-khi-bi-xu-thua-kien-a577266.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan