+Aa-
    Zalo

    Ba lan vs Đức: Bản lĩnh nhà VĐTG!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gặp Ba Lan chưa bao giờ là dễ dàng với Đức và lại phải làm khách khi đang trong quá trình tái thiết đội bóng đá càng là thử thách khó nhằn.

    Nhận định Ba Lan VS Đức ngày 12/10
    Lịch thi đấu bóng đá giữ Ba Lan VS Đức sẽ diễn ra vào 01H45 NGÀY 12/10. Dự là Đức sẽ gặp nhiều khó khăn trước Ba Lan.
    Gặp Ba Lan chưa bao giờ là dễ dàng với Đức và lại phải làm khách khi đang trong quá trình tái thiết đội bóng đá càng là thử thách khó nhằn. Song, đây là lúc mà Mannschaft thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch thế giới.
    Tại Vòng loại Euro 2016
    Tỷ lệ Châu Á: 1.00 : 1:0 : 0.85
    Tỷ lệ Châu Âu: 6.84 : 4.25 : 1.46
    Tỷ lệ Tài xỉu: 0.98 : 2.5-3 : 0.92
    Việc bước lên đỉnh thế giới dường như khiến người Đức tự mãn. Ngay trong trận đầu tiên trên cương vị nhà vô địch làng túc cầu, “Cỗ xe tăng” đã gặp vô vàn khó khăn trước Scotland. Và dù giành chiến thắng 2-1, nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Loew đã thất bại về mặt lối chơi, chiến thuật. Thật khó có thể tưởng tượng một đội tuyển vừa mới bước lên bục vinh quang thế giới, lại thi đấu kém cỏi đến thế.
    Thế nên, trong chuyến hành quân sang đất Ba Lan hôm nay, Goetze và các động đội phải gánh váng trên vai trọng trách hết sức nặng nề, lấy lại thể diện cho người Đức. Tuy nhiên, chắc chắn Đức sẽ không dễ để thực hiện mục tiêu bởi Ba Lan thậm chí còn khó chơi hơn Scotland nhiều. Hơn nữa, lần này, người Đức sẽ phải chinh chiến trên sân đối thủ mà 2 lần gần nhất làm khách, Đức đều không thắng.
    Cần phải nói thêm, HLV Loew sẽ phải tìm ra bài toán cho hàng công khi đội hình thiếu vắng một chân sút đúng nghĩa. Giải pháp đưa Goetze lên đá tiền đạo, hoặc đôi khi Mueller chơi cao nhất sẽ được HLV Loew áp dụng, như hồi World Cup 2014. Thế nhưng, ai dám chắc chiến thuật này sẽ phát huy hiệu quả. Người Đức đã gặp nhiều khó khăn thế nào trước Scotland với lối chơi này, chắc HLV Loew là người nhớ rõ nhất.
    Ngược lại, Ba Lan lại sở hữu chân sút cực kỳ xuất sắc, Lewandowski. Ba Lan không có nhiều cầu thủ làm bóng đẳng cấp như ở Bayern, nhưng hãy tin rằng với tài năng và sự am hiểu hàng thủ đối phương, Lewandowski sẽ biết cách tỏa sáng để mang về bàn thắng cho đội nhà. Trong bảng đấu có nhiều đối thủ đáng gờm, Ba Lan hiểu rằng cần phải nỗ lực giành điểm trong từng trận, ngay cả trước ĐKVĐ thế giới. Rất có thể, sự quyết tâm sẽ giúp Ba Lan có điểm trước Đức, thậm chí là số điểm trọn vẹn.
    Đội hình dự kiến:
    Ba Lan: Szczesny - Piszczek, Glik, Szukala, Jedrzejczyk - Grosicki, Krychowiak, Jodlowiec, Rybus - Milik, Lewandowski.
    Đức: Neuer - Ruediger, J. Boateng, Hummels, Durm - Kramer, T. Kroos - Schuerrle, T. Mueller, Podolski - M. Goetze.
    Dự đoán bóng đá Ba Lan vs Đức: 1-1
    Theo: Ole.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-lan-vs-duc-ban-linh-nha-vdtg-a55165.html
    Xem World Cup, trúng quà lớn cùng OLE.VN

    Xem World Cup, trúng quà lớn cùng OLE.VN

    Giải vô địch bóng đá thế giới đang đến giai đoạn gay cấn nhất. Trong khi các ông lớn như Tây Ban Nha, Anh hay Italia đều nói lời tạm biệt World Cup sớm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xem World Cup, trúng quà lớn cùng OLE.VN

    Xem World Cup, trúng quà lớn cùng OLE.VN

    Giải vô địch bóng đá thế giới đang đến giai đoạn gay cấn nhất. Trong khi các ông lớn như Tây Ban Nha, Anh hay Italia đều nói lời tạm biệt World Cup sớm.