+Aa-
    Zalo

    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lấn sân bất động sản

    • DSPL
    ĐS&PL Cuối tháng 3/2022, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành Tổng giám đốc của Park City và Bất động sản Gardenia Center, bắt đầu "cuộc chơi" địa ốc kín tiếng.

    Ngày 30/3, bà Lê Hoàng Diệp Thảo (SN 1973)- cổ đông sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH TNI King Coffee, trở thành Tổng giám đốc, Người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Park City, thay thế ông Trần Anh Vinh.

    ba le hoang diep thao dspl
    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Internet

    Bà Thảo cũng là người được ủy quyền đứng tên cho phần vốn góp tương đương 70% vốn điều lệ Park City.

    Được biết, Park City là chủ đầu tư dự án Khu công viên vui chơi giải trí đa chức năng Park City, có quy mô lên đến 49,5ha, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh (Bình Chánh, TP.HCM).

    Diễn biến bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành CEO Park City đánh dấu cho sự thoái lui của Gaw Capital Partners (Hong Kong) ở khu "đất vàng" 49,5ha tại Bình Chánh.

    Cũng trong ngày 30/3, bà chủ King Coffee cũng trở thành tân CEO, Người đại diện theo pháp luật của một doanh nghiệp bất động sản khác là CTCP Đầu tư Bất động sản Gardenia Center, thay thế bà Lê Thị Thu Linh (SN 1978).

    Doanh nghiệp này được thành lập vào tháng 6/2021 với vốn điều lệ 666 tỷ đồng. Cơ cấu cổ đông sáng lập gồm: bà Nguyễn Thị Mỹ Linh (85%), bà Lê Thị Thu Linh (10%) và ông Trần Anh Vinh (5%).

    Bà Nguyễn Thị Mỹ Linh là con gái của ông Nguyễn Thành Lập- nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tiến Phước Group. Tiến Phước Group được biết đến là một trong những đối tác của Gaw Capital Partners trong việc phát triển khu hỗn hợp Empire City.

    Tiến Phước Group còn có mối quan hệ mật thiết với Gaw Capital Partners khi ông Võ Sỹ Nhân (SN 1975) - nhà đồng sáng lập quỹ đầu tư bất động sản Gaw NP Capital, từng là Phó Chủ tịch HĐQT Tiến Phước Group.

    Ông Nhân đồng thời cũng là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật tại doanh nghiệp dự án Park City trong nhiều năm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-le-hoang-diep-thao-lan-san-bat-dong-san-a549593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết thúc vụ ly hôn nghìn tỷ với

    Kết thúc vụ ly hôn nghìn tỷ với "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo giàu cỡ nào

    Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức kết thúc theo quyết định giám đốc thẩm của TAND Tối cao. Về phần tuyên về tài sản, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được giao sở hữu khối tài sản là bất động sản, tiền, vàng ngoại tệ,..hơn 3.500 tỷ đồng và quyền quản lý Công ty Trung Nguyên International Pte ở Singapore.