+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ 26 tuổi bày trò chơi khăm, dọa ma làm con khóc để câu view, dân mạng phản ứng trái chiều

    ĐS&PL Bé trai 4 tuổi tưởng mẹ nói thật nên mếu máo và đưa ra nhiều gợi ý để bản thân không bị bỏ lại nhà một mình.

    Theo AsiaOne, mới đây, Naomi Neo (26 tuổi, ở Singapore) gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn video ghi lại trò chơi khăm cậu con trai 4 tuổi Kyzo. Đoạn video được chia sẻ hôm 8/9 cho thấy Kyzo vô cùng phấn khích và hào hứng với chuyến du lịch đến Australia sắp tới của gia đình.

    Tuy nhiên, niềm vui của cậu bé nhanh chóng bị dập tắt khi Naomi thông báo đã đặt được vé máy bay cho tất cả thành viên trong gia đình, ngoại trừ Kyzo do gặp sự cố. Tệ hơn, cô còn đưa ra đề nghị rằng cậu bé sẽ ở lại trông nhà một mình trong lúc cả gia đình đi du lịch.

    dan tinh chia phe tranh cai ve tro choi kham con trai cua ba me 26 tuoi
    Cậu bé 4 tuổi run lên, cố nén nước mắt khi nghe mẹ thông báo không đặt được vé máy bay cho mình. Ảnh: AsiaOne

    Người Kyzo bắt đầu run lên sau khi nghe mẹ nói, cậu bé cố gắng hết sức để nén những giọt nước mắt chực trào. Tiếp đó, bé trai xin mẹ tìm cách giải quyết, gợi ý rằng cậu có thể ngồi trong lòng mẹ trên máy bay hoặc mẹ tạm hoãn chuyến bay để ở lại với cậu, hay “vứt bỏ” vé máy bay.

    Thấy mẹ chưa đồng ý, cậu bé tiếp tục mếu máo và nói bản thân sẽ nhớ mẹ rất nhiều nếu bị bỏ lại nhà. Lúc này, Naomi bảo con trai có thể bay một mình vào một ngày khác nhưng cậu bé không thể do chứng sợ độ cao.

    Cuối đoạn video, Kyzo thậm chí đề nghị sẽ chui vào vali hành lý của gia đình như nỗ lực cuối cùng để tránh bị bỏ lại ở Singapore. Naomi không tiết lộ đã thú nhận trò đùa với con trai ra sao, có thể cô nói với con rằng cậu bé đã có vé máy bay và sẽ sớm được đi du lịch cùng gia đình.

    Chưa đầy 1 ngày sau khi đăng tải, đoạn video của Naomi đã thu hút 1.9 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận trái chiều. Một số người dành lời khen cho trò đùa của nữ TikToker, đồng thời nói rằng phản ứng của Kyzo rất dễ thương. Tuy nhiên, một số khác lại lo lắng trò đùa này có thể khiến cậu bé bị tổn thương và gây ảnh hưởng lâu dài.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng “dậy sóng” trước trò chơi khăm con trai của Naomi. Mới tháng trước, cô đăng đoạn video ghi lại cảnh dọa ma con trai, khiến cậu bé hoảng sợ khóc lớn.

    Được biết, Naomi là một influencer có tiếng ở Singapore, sở hữu trang Instagram 672.000 người theo dõi và kệnh TikTok 1,6 triệu người theo dõi. Bà mẹ 2 con thường đăng tải các đoạn video về cuộc sống gia đình trên kên TikTok của mình.

    Đinh Kim(Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-26-tuoi-bay-tro-choi-kham-doa-ma-lam-con-khoc-de-cau-view-a550763.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan