+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ 9 đứa con: “Tôi không bao giờ dùng bao cao su khi quan hệ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bà mẹ của 9 đứa con ở Anh cho biết, cô không hề cảm thấy tội lỗi đối với việc sinh nhiều con và cũng không thích sử dụng biện pháp tránh thai.

    (ĐSPL) – Một bà mẹ của 9 đứa con ở Anh cho biết, cô không hề cảm thấy tội lỗi đối với việc sinh nhiều con và cũng không thích sử dụng biện pháp tránh thai.

    Cheryl Prudham (32 tuổi) hiện có 9 người con: 6 con với người yêu cũ và 3 người con chung với chồng hiện tại là anh Robert.

    Bà mẹ 9 đứa con: “Tôi không giờ dùng cao su khi quan hệ”
    Cheryl cùng anh chồng Robert và 9 người con của họ.

    Gần đây, Cheryl lại phát hiện mình đang mang thai đôi, và nếu cặp đôi này tiếp sinh con ra, họ sẽ nhận được 1.400 bảng Anh (khoảng 50 triệu đồng) tiền trợ cấp.

    Cheryl đã có con trai đầu lòng George, 13 tuổi, khi cô mới 17 tuổi và đang sống trong một ký túc xá vô gia cư ở Kent (Anh) vào mùa hè năm 2000. Sau đó, cô chuyển vào một căn hộ sống với bạn trai cũ của mình và đã có con trai thứ hai, Jack (12 tuổi) và cô con gái lớn của cô Caitlin (8 tuổi).

    Tiếp đó, bà mẹ này lại có thêm 3 đứa con ngoài ý muốn Maisie (7 tuổi), Lillie (5 tuổi), và Madison (4 tuổi). Và khi cô gặp và kết hôn với người chồng hiện tại, cô có thêm 3 người con khác.

    Bà mẹ 9 đứa con: “Tôi không giờ dùng cao su khi quan hệ”
    Bà mẹ 9 đứa con cho biết, cô không cảm thấy tội lỗi khi sinh nhiều con và cũng không thích dùng bao cao su.

    Khi được hỏi về sự “quá nhiều thành viên”, bà mẹ 32 tuổi thừa nhận rằng họ không bao giờ nghĩ tới việc sử dụng các biện pháp tránh thai cả: "Chúng tôi không sử dụng bao cao su và vợ chồng tôi cũng chưa bao giờ nói về điều này".

    Để chăm sóc gia đình lớn của mình, Cheryl và chồng cô đã làm công việc trông trẻ em bán thời gian 20 giờ một tuần. Họ có thu nhập dưới 1.400 bảng/tháng, thấp hơn ngưỡng tối thiểu phải nộp thuế thu nhập. Cặp đôi này nhận được thêm 38.000 bảng Anh(hơn 1,3 tỷ đồng)/năm tiền trợ cấp nuôi con.

    Gần đây, cặp vợ chồng này phải chuyển từ ngôi nhà 3 phòng ngủ trước đây đến một căn nhà lớn hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-9-dua-con-toi-khong-bao-gio-dung-bao-cao-su-khi-quan-he-a30836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan