+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ nhắn tin quấy rối con gái ruột suốt hơn 1 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người mẹ đã bị cáo buộc đã quấy rối chính con gái của mình qua hàng loạt những tin nhắn mà cô ta gửi đi mỗi ngày.

    Bắt nạt trên mạng là một trong những vấn đề gây nhức nhối trong xã hội ngày nay. Mới đây, một người phụ nữ đã bị bắt vì tham gia quấy rối tinh vi, bắt nạt chính con gái ruột của mình và bạn của con trong suốt hơn 1 năm bằng cách nhắn tin quấy rối.

    Người phụ nữ tên Kendra Gail Licari (42 tuổi) bị cáo buộc đã đẩy con gái vào trạng thái đau khổ trong hơn một năm trời, vì những lý do mà không một ai có thể giải thích.

    Kendra đang phải đối mặt với 5 tội danh, bao gồm 2 tội danh theo dõi trẻ vị thành niên, 2 tội sử dụng máy tính để phạm pháp và cuối cùng là cản trở người thi hành công vụ.

    ba me bat nat con gai
    Kendra Gail Licari.

    Theo cáo trạng, vào tháng 12/2021, chính Kendra thông báo với họ rằng con gái mình và bạn trai liên tục bị quấy rối trên mạng. Cô và mẹ của cậu bạn trai này thậm chí đã cùng hợp tác để tìm ra kẻ đứng sau chuyện này. Vì vậy, những người xung quanh đã không nghi ngờ rằng Kendra chính là kẻ chủ mưu.

    Cảnh sát cho biết, Kendra gửi 12 tin nhắn mỗi ngày đến con gái với nội dung đầy sự thù hận. Trong tin nhắn, cô ta giả dạng là một thiếu nữ khác cùng tuổi với con gái để che giấu danh tính.

    Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tìm ra chính người mẹ huấn luyện viên đã "khủng bố mạng" con gái ruột của mình.

    Nhà chức trách đã thu gom được 349 trang tài liệu chứa đầy các dòng tin nhắn với nội dung hận thù mà Kendra gửi cho con gái. Với bằng chứng này, họ chất vấn Kendra và cô ta đã thú nhận toàn bộ hành vi cùa mình. Tuy nhiên động cơ để Kendra bắt nạt con gái vẫn còn là một ẩn số.

    Một công tố viên quận thụ lý vụ án kỳ lạ này, nói với các phóng viên rằng có thể Kendra bắt nạt con gái với mục tiêu khiến con sẽ cần cô ta hơn. Bản thân Kendra vẫn chưa tiết lộ động cơ của mình và có lẽ cô ta sẽ không bao giờ hé răng về điều này.

    Được biết, Kendra đã bị bắt vào đầu tháng này, nhưng sau đó được tạm trả tự do nhờ đóng số tiền thế chân trị giá 5.000 USD. Cô ta sẽ phải đối mặt với án tù giam lên tới 10 năm vì phạm tội trên mạng và thêm 5 năm nữa vì tội theo dõi người khác, cũng như cản trở cơ quan thực thi pháp luật. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-nhan-tin-quay-roi-con-gai-ruot-suot-hon-1-nam-a561661.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan