+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ U40 có 12 người con, chi phí sinh hoạt được tiết lộ khiến ai nấy "sốc nặng"

    (ĐS&PL) - Theo đó, người mẹ 35 tuổi có 12 người con sống tại Mỹ, thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày của gia đình mình lên mạng xã hội thu hút hơn 1,8 triệu người theo dõi.

    Britni Church (35 tuổi) đến từ Arkansas (Kansas, Mỹ). Cô sinh đứa con đầu lòng vào năm 2004. Đến nay, cô đã có 12 con, trong đó 7 đứa con với người chồng đầu tiên và 5 đứa con với người chồng thứ 2.

    Cô chia sẻ, sau khi tổ chức sinh nhật lần thứ 16, cô kết hôn và sinh con, chính thức làm mẹ. Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, cô hẹn hò với chàng trai Chris ít tuổi hơn.

    Lúc này, Britni nghĩ rằng mình không sinh thêm con nữa nhưng người chồng mới lại đưa ra quan điểm ngược lại. Anh muốn có thêm nhiều con hơn nữa. Và sau đó, họ đã có với nhau 5 người con.

    ba me u40 voi 12 nguoi con chi phi sinh hoat duoc tiet lo khien ai nay soc nang dspl3
    Church mang thai lần đầu tiên vào năm 15 tuổi và chào đón cô con gái đầu lòng Crizman vào năm 2004. Ảnh: NYP

    "Trong 12 đứa con, chỉ có 3 đứa là tôi sinh mổ còn lại là sinh thường", Britni kể.

    Người mẹ đông con thường xuyên chia sẻ video về cuộc sống thường ngày của gia đình lên mạng xã hội. Tính riêng tài khoản TikTok của cô đã thu hút hơn 1,8 triệu người theo dõi.

    Theo đó, cô xuất hiện trên kênh truyền hình Southwest News Service và chia sẻ về chi phí nuôi dưỡng gia đình đông con.

    Cụ thể, mỗi năm cô chi khoảng 26.000 USD (hơn 637 triệu VNĐ) cho thực phẩm và quà tặng cho con vào mỗi dịp lễ. Mỗi tuần, cô chi 300 USD (hơn 7,3 triệu VNĐ) mua 5 hộp ngũ cốc, 66 hộp sữa tươi và bỉm cho con.

    Britni phải giặt quần áo 21 lần mỗi tuần. Mỗi sáng, Chris đảm nhận việc đưa các con đi học trên chiếc ô tô 15 chỗ.

    ba me u40 voi 12 nguoi con chi phi sinh hoat duoc tiet lo khien ai nay soc nang
    Vợ chồng Britni và 12 người con. Ảnh: Mirror

    Ngoài tiền ăn, Britni còn phải chi rất nhiều tiền để mua quà sinh nhật và Giáng sinh cho con mình. Cô nói mình có thể chi tới 100 USD cho mỗi món quà sinh nhật của các con, tổng cộng là 1.200 USD (hơn 29 triệu VNĐ) hàng năm.

    Những người con lớn Crizman (19 tuổi), Jordan (17 tuổi) và Jace (15 tuổi) có phòng riêng. Jesalyn (11 tuổi) và Cadence (13 tuổi) ở chung một phòng, thường phụ giúp mẹ rửa bát và đổ rác.

    Năm anh em gồm Silas, Christopher, Oliver, Asher và Abel ở chung một phòng. Những đứa nhỏ thì ở chung phòng với bố mẹ. Chỉ duy nhất Caleb (16 tuổi) đã chuyển đi nơi khác.

    ba me u40 voi 12 nguoi con chi phi sinh hoat duoc tiet lo khien ai nay soc nang dspl
    12 người con của Britni. Ảnh: Mirror

    Liên quan đến câu chuyện, cô cho rằng ngoài những người yêu mến gia đình đông thành viên, Church liên tục phải hứng chịu những bình luận ác ý từ những kẻ ganh ghét.

    "Người ta nói 'Tại sao cô không phá thai?'… Đó là những câu nói rất thô thiển", Church bày tỏ. Nhưng cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và không có kế hoạch sinh con thứ 13.

    "Sau khi sinh xong Rowyn", cô giải thích. "Tôi đã cảm thấy mệt mỏi và cần sự bình yên". Và cô cũng không có kế hoạch sinh thêm con.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-u40-voi-12-nguoi-con-chi-phi-sinh-hoat-duoc-tiet-lo-khien-ai-nay-soc-nang-a611088.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan